A a a, nắm chắc không hảo tiết tấu. Vốn dĩ đánh Ngụy ngươi luân sự kiện chỉ nghĩ đơn giản viết một chút, không sai biệt lắm khái quát làm xem ảnh không gian người biết có chuyện này là được, nhưng là ta này tay nó không nghe lời. Liền thật sự rất tưởng, siêu tưởng đem sáu bước tam bậc thang viết ra tới, ta khống chế không được chính mình a. Tới rồi như vậy kinh điển địa phương, không chân dung làm ta cả người không được tự nhiên, hơn nữa ta viết cái kia danh trường hợp kỳ thật là vì làm trung cũng ý thức được một sự kiện —— tể là ái ngươi.
Trước đó, trung cũng là đoán không ra quá tể tâm tư, có lẽ trong lòng loáng thoáng cảm giác được quá tể là thích hắn, nhưng hắn không dám như vậy tưởng, hắn sợ là chính mình tự mình đa tình. Ta này văn tư thiết rất nhiều, trung cũng cùng quá tể chi gian sinh ra ngăn cách nguyên nhân cùng sự kiện cũng không ít, kế tiếp sẽ viết. Trung cũng đương nhiên là thích quá tể, hơn nữa đã sớm ý thức được chuyện này, mặc kệ ở quá tể sinh thời vẫn là sau khi chết, cũng vì này thống khổ. Ta đặc biệt thích trung cũng bảo bối, tuy rằng chuyện xưa là ta viết, nhưng là vẫn là rất tưởng làm trung cũng không vì chính mình kia phân cảm tình mê mang. Vốn là tính toán lại mặt sau một chút, làm trung cũng xác nhận quá tể cảm tình, phía trước tương đối tưởng viết trung cũng hoài nghi lại phủ định lại lần nữa hoài nghi tâm lý lôi kéo, nhưng là vẫn là quyết định từ bỏ lạp.
Ta liền muốn cho trung cũng biết, không sai nga, quá tể chính là thích ngươi.
Không cần rối rắm, không cần hoài nghi, không cần nghi kỵ, hắn thích từ đầu tới đuôi đều là ngươi!
Vì thế, ta tưởng đem sáu bước tam bậc thang viết ra tới, trung cũng liền rõ ràng quá tể cảm tình. Nhưng là lại không thể trực tiếp viết sáu bước tam bậc thang, dẫn tới nguyên bản chỉ tính toán thô sơ giản lược viết viết Ngụy ngươi luân sự kiện càng viết càng nhiều. A, tiết tấu quá khó khăn.
【Hấp thu phía trước xác thật lớn năng lượng, tân xuất hiện quái vật thể hiện rồi ma thú cát cách chân chính lực lượng. Liền tính là Châu Âu đương cục, chỉ sợ cũng không thí nghiệm quá hai cái kỳ điểm va chạm sẽ phát sinh cái gì, thế nhưng dẫn tới như vậy sơ sẩy.
Tùy ý như vậy gia hỏa tàn sát bừa bãi, cảng Mafia sẽ biến mất, có lẽ Yokohama cũng sẽ diệt vong đi.
Kỳ điểm là thế giới này lỗ hổng, là ‘ không có khả năng tồn tại đồ vật ’ cụ hiện hóa tư thái. Nói chung, là sẽ không bị nhân loại ảnh hưởng.
Nhưng là có trung cũng. 】
Trung cũng tiên sinh?!
Cảng hắc thủ lĩnh?
Cùng hắn có quan hệ gì? Hắn có thể chiến thắng ma thú cát cách? Này rõ ràng liền không phải nhân loại có thể đánh bại quái vật!
Trung cũng không coi những cái đó hỗn tạp cảnh giác cùng tò mò ánh mắt, ở bọn họ trong thế giới cũng không có phát sinh quá như vậy sự kiện, hắn cũng chưa từng đối mặt quá ma thú cát cách như vậy tồn tại. Cho dù là cách màn hình, cự thú mang đến uy hiếp lực cũng vẫn như cũ lệnh người hít thở không thông, hắn trong lòng biết chính mình bình thường dưới tình huống tuyệt đối vô pháp chiến thắng đối thủ như vậy, cho dù mở ra ô trọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfichttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1