Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
Mắt thấy Dazai Osamu nhẹ khấu một cái vang chỉ, đại môn liền ở hắn sau lưng từ từ triển khai, hành lang lãnh bạch ánh sáng chiếu xạ ở hắn phía sau lưng, phác họa ra một đạo sáng ngời mà thần bí cắt hình.
Toàn bộ không gian nội người đều lâm vào trầm mặc, vô pháp tìm được thích hợp ngôn ngữ qua lại ứng này hết thảy.
Nên hình dung như thế nào…… Cái này cảnh tượng thoạt nhìn quá mức diễm lệ động lòng người, tựa như một hồi xuất sắc ma thuật biểu diễn. Nếu bọn họ đứng ở Adam thị giác quan khán, hẳn là sẽ cảm thấy chấn động hoặc kinh ngạc cảm thán đi. Nhưng hiện tại bọn họ là góc nhìn của thượng đế, này liền dẫn tới bọn họ cảm tưởng chỉ có một:
Hảo trang bức a!
Mặc kệ là kia một cái thanh thúy vang chỉ vẫn là Dazai Osamu kia nửa che nửa lộ câu nói, hoặc là như thế xảo diệu mà triển khai đại môn cùng với vừa vặn trút xuống ở hắn sau lưng ánh sáng…… Sở hữu hết thảy cấu thành một bộ cực có lực rung động hình ảnh.
Trong khoảng thời gian ngắn, bọn họ cũng không biết là trùng hợp vẫn là Dazai Osamu cố ý.
【 “Cái gọi là hoang bá phun kế hoạch, chính là như vậy tồn tại.”
N giải thích nói: “Qua đi nước Đức, nước Pháp, Anh quốc tam quốc từng ở trên chiến trường tranh đoạt đại chiến thành quả thắng lợi. Đồng thời ở quân sự nghiên cứu bộ môn cũng tiến hành rồi kịch liệt cuộc đua.”
“Đặc dị điểm tồn tại gần như vô hạn năng lượng, đây là không tranh sự thật. Có thể hay không nghĩ cách đem nó làm khả khống tài nguyên lấy ra đâu? Đây là nghiên cứu khởi điểm. Sau đó đem nó coi như binh khí đầu nhập thực tế vận dụng trung quốc gia rốt cuộc xuất hiện, đó chính là dị năng nghiên cứu tiên tiến nhất quốc gia chi nhất, nước Pháp.”
“Đem đặc dị điểm biến thành binh khí……” Trung cũng cúi đầu, phảng phất ở cẩn thận mà nhấm nuốt những lời này ý vị.
“Như thế nào làm được?” Hắn truy vấn nói.
“Dụng tâm.”
“A?”
“Tâm, nhân loại tinh thần.” N thập phần trịnh trọng, như là ngâm thơ giống nhau nói, “Nói như vậy, thật lớn nguồn năng lượng không phải phải dùng cùng loại khống chế trang bị máy móc tới thao túng sao? Nhưng là, chính như ta vừa rồi theo như lời, có thể sử dụng dị năng sinh vật chỉ có nhân loại. Dùng phi khoa học cách nói tới giảng, đó chính là chỉ có nhân loại linh hồn mới có thể sử dụng dị năng lực lượng. Vì thế nước Pháp nghiên cứu giả lợi dụng nhân cách thức cùng phục chế bồi dưỡng ra tới thân thể, làm dị năng nghĩ lầm nơi đó có nhân loại, tồn tại linh hồn.”
“Thật không biết nói cái gì hảo, cái thứ nhất nghĩ đến này phương pháp nghiên cứu giả theo ý ta tới quả thực chính là đầu óc không bình thường. Chính là bọn họ nếm thử thành công, thành công đến làm người sợ hãi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1