15

122 5 1
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

( bản nhân quá trung bếp, thiên trung bếp, tưởng viết trung cũng là đoàn sủng, đương nhiên mặt sau quá tể cũng là đoàn sủng, chỉ là sủng quá tể cùng trung cũng chính là hai nhóm người. Sau đó quá trung lẫn nhau hố lẫn nhau sủng. Cho nên kỳ sẽ lên sân khấu khả năng thiên nhiều, đối tính cách của bọn họ cũng là có rất nhiều tư thiết địa phương, đắn đo không tốt địa phương đại gia lược quá liền hảo, ta bằng hữu hỏi ta, ta liền đem tư thiết địa phương tổng kết một chút đi.

Dương cầm sư: Có rất mạnh lãnh đạo lực, phúc hắc, là tân cán bộ

Xã giao quan: Thủ lĩnh bí thư, tính cách thiên ôn nhu bao dung, nóng giận thực đáng sợ

A Ngốc điểu: Tùy tiện, kêu kêu quát quát yên vui phái,

Máu lạnh: Bộ dạng hung thần ác sát kỳ thật tính cách ôn hòa sát thủ, bởi vì hành vi tương đối bình thường không hợp đàn, thông thường ý kiến bị làm lơ

Bác sĩ khoa ngoại: Đối không có hứng thú nội dung không quan tâm, nhưng đối thích đồ vật thực cuồng nhiệt )

【Còn có một vòng, chính là trung cũng gia nhập Mafia kỉ niệm 1 năm ngày, bởi vì Mafia cùng khác ngành sản xuất bất đồng, đối với gia nhập Mafia người tới nói, lúc ban đầu năm thứ nhất là nhất gian nan, là người chết đường cong. Trong lúc này, có người hoặc là chạy trốn, hoặc là bị áp suy sụp, hoặc là xảy ra vấn đề, bị tổ chức tiêu diệt. Cho nên đây là sinh tồn chúc mừng, chúc mừng trung cũng chân chính cáo biệt nguy hiểm nhất một năm.

Kỳ sẽ năm người một lần nữa đem sở hữu điểm tử tụ tập đến cùng nhau, thương nghị ra cuối cùng chúc mừng phương án.

“Trung cũng đi vào cửa hàng môn, nghênh đón hắn sẽ là năm đem đã thượng thang họng súng, người thường khẳng định đã sợ hãi đến chân mềm. Nhưng trung cũng sẽ không. Trung cũng khẳng định đoán được chúng ta sẽ không thật sự làm cái gì, chỉ biết mặt vô biểu tình mà nhìn chúng ta.”

“Lúc này chúng ta liền theo hắn ý tưởng, mọi người khấu hạ cò súng, đủ mọi màu sắc trang trí mang liền sẽ từ thương nhảy ra tới, treo ở trung cũng trên đầu cùng trên người. Lấy trung cũng tính tình, khẳng định cảm thấy loại này hành vi đã nhàm chán lại ngu xuẩn đi, nói không chừng sẽ lộ ra phiền chán lạnh nhạt biểu tình, nhưng như vậy có thể bảo đảm hắn sẽ không nối tiếp xuống dưới hoạt động sinh ra hoài nghi. Lúc sau trung cũng sẽ tiến vào hội trường, chúng ta đại gia muốn một chút một chút mà tiêu ma trung cũng kiên nhẫn, lợi dụng ngôn ngữ hoặc là tứ chi, dù sao cái dạng gì phương thức đều có thể, muốn hạ thấp hắn cảnh giác, làm hắn thật cho rằng này chỉ là bình thường tụ hội…… Sau đó từ ngươi —— máu lạnh, phụ trách chọc giận hắn.”

“Vì cái gì là ta?” Máu lạnh đưa ra dị nghị.

“A nha, không cần để ý chi tiết.” Dương cầm sư dùng theo lý thường hẳn là ngữ khí nói, “Rốt cuộc ai đều biết, ở “Dương” thời đại, ngươi cùng trung cũng từng cho nhau tàn sát một lần, bởi vì ngươi không có thể thành công ám sát dương chi vương, thanh danh cũng hạ thấp không ít. Như vậy ngươi, chán ghét trung cũng là theo lý thường hẳn là, kỳ sẽ trung cũng cùng ngươi quan hệ kém cỏi nhất, từ ngươi đi làm chuyện này, nói cho trung cũng —— là bởi vì thủ lĩnh mệnh lệnh, chúng ta mới đưa hắn nạp vào kỳ sẽ gần đây giám thị, giám thị hắn có hay không được đến tân tình báo, có thể hay không một mình điều tra bí mật tư liệu nội dung……” 】

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ