13

147 10 0
                                    

Tư thiết, thế giới này an ngô cùng quá tể còn có dệt điền làm ở Ngụy ngươi luân sự kiện trước liền nhận thức hơn nữa là bằng hữu. Cũng không phải nguyên tác long đầu chiến tranh mới nhận thức, tóm lại chính là quá tể nhận thức an ngô thời gian trước tiên, mặt khác cơ bản bất biến

【 “Mới không cần, chính là không cần.”

“Cầu ngươi, Alice ngoan ngoãn, liền xuyên xuyên xem sao, được không? Đây chính là ta nghiêm túc vì ngươi tuyển nga. Mau xem, màu đỏ thẫm đường viền hoa! Liền cùng cánh hoa dường như, khẳng định cùng ngươi thực xứng đôi!”

“Ta không chán ghét xinh đẹp âu phục, ta chán ghét chính là lâm quá lang này cổ liều mạng sức mạnh.”

“Chúng ta không phải vẫn luôn là như vậy sao. Được rồi, ta đuổi theo ngươi lâu!”

“Thủ lĩnh.”

Mắt thấy hai người muốn tiếp tục này không dứt game thời trang, trung cũng kịp thời ra tiếng, làm hai người đồng thời nhìn về phía hắn.

“Thuộc hạ vâng theo ngài chỉ thị, đem quá tể mang đến.”

Thủ lĩnh vẫn duy trì tươi cười, vẫn không nhúc nhích, dùng tìm kiếm trợ giúp ánh mắt nhìn chăm chú vào trung cũng.

Liền tính ngài dùng loại này ánh mắt nhìn ta, ta cũng không biết như thế nào hỗ trợ a. Buộc Alice xuyên váy loại sự tình này, thật sự quá kỳ quái.

Trung cũng dịch khai cùng sâm âu ngoại đối diện ánh mắt.

“Hảo đi.” Biết từ giữa cũng nơi này không chiếm được trợ giúp, sâm âu khoản thu nhập thêm tốc nhìn quét trong nhà lúc sau, vòng đến trung ương bàn làm việc mặt sau, ấn xuống đỉnh đầu cơ quan. Có thể đem thành thị thu hết đáy mắt cửa kính tức khắc bị mở điện che quang, biến thành màu xám mặt tường. Phòng bỗng nhiên tối tăm xuống dưới.

Sâm âu ngoại tại màu đen thuộc da làm công ghế ngồi xuống, gỗ đỏ trên bàn đèn bàn chiếu sáng thủ lĩnh sườn mặt, hắn híp mắt, dùng tán thưởng thanh âm nói:

“Trung cũng quân vất vả, cũng chỉ có ngươi có thể làm được chuyện này. Đem Dazai-kun mang về cảng hắc chuyện này, trước sau như một mà hoàn thành thật sự xinh đẹp đâu.”

“Thủ lĩnh quá khen. Chỉ là đem kiều ban hỗn đản xách trở về thôi.”

“Này cũng không phải là người bình thường có thể làm được.” Sâm âu ngoại đem hai tay khuỷu tay chi ở trên bàn, đôi tay giao nhau lập với mặt trước, treo đạm bạc tươi cười nhìn quá tể.

“Ngươi nói đúng đi, Dazai-kun.”

“Chậc.”

“Sách là có ý tứ gì?”

“Không có gì ý tứ ý tứ.”

“Không có gì ý tứ là có ý tứ gì?”

“…… Thủ lĩnh, có chuyện gì có thể nói thẳng sao?” Quá tể sở trường đẩy ra che đậy tầm mắt tóc mái, dùng không hề cảm tình thanh âm nói, “Ta cũng không phải là vì thấy đầu trọc đại thúc cùng dị năng thể chơi game thời trang mà cố ý gấp trở về.”

“Ngươi đối thủ lĩnh tôn kính điểm nha.” Trung cũng bất đắc dĩ mà sửa đúng quá tể dùng từ, sao lại có thể nói như vậy thủ lĩnh.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ