Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
【Cảng Mafia tổng bộ cao ốc đỉnh tầng, thủ lĩnh văn phòng.
Cảng Mafia thủ lĩnh sâm âu ngoại liền đứng ở cửa sổ sát đất trước, nhìn ngoài cửa sổ phồn hoa thành thị, hắn bóng dáng có vẻ cô độc mà uy nghiêm, tựa như một con ở đêm tối tuần tra lãnh địa mãnh thú.
Đúng lúc này, môn bị đẩy ra, thủ lĩnh bí thư thật cẩn thận mà đi đến, nhỏ giọng hướng hắn hội báo: “Thủ lĩnh, đã đến giờ.”
Sâm hơi hơi gật gật đầu, bí thư liền lui xuống.
“Lâm quá lang muốn đi ra ngoài?” Tóc vàng đáng yêu nữ hài tò mò mà ngẩng đầu.
“Là nga, Alice tương, yêu cầu đi đưa tiễn đại nhân vật.” Sâm âu ngoại xoay người lại, vẻ mặt nhộn nhạo mà nhìn đáng yêu nữ hài.
Alice nghiêng đầu, nghĩ nghĩ, nói: “Ta đây cũng muốn đi ra ngoài! Ta muốn ăn đồ ngọt phòng tân ra dâu tây bánh kem!”
“Ai —— không được nga, Alice tương.” Sâm âu lộ ra ngoài ra khó xử biểu tình, đổ mồ hôi đầm đìa mà bắt đầu giải thích, “Bởi vì lần này phải thấy chính là Châu Âu tới gia hỏa, nếu là làm như vậy đáng yêu Alice tương xuất hiện ở kia một đám nguy hiểm nam nhân trước mặt, ta căn bản không dám tưởng tượng Alice tương sẽ gặp được kiểu gì nguy hiểm. Không có nam nhân sẽ không bị như vậy Alice tương mê hoặc, ta sẽ ghen ghét đến phát cuồng nga, Alice tương, cho nên không được. Ngày mai, ngày mai ta bồi Alice tương cùng đi tiệm bánh ngọt được không?”
“Ta không cần! Ta liền phải hôm nay ăn!” Alice ném xuống trong tay bút vẽ, đôi tay chống nạnh, sinh khí mà nhìn sâm. “Lâm quá lang là đại kẻ lừa đảo, rõ ràng một vòng trước liền nói muốn mang ta đi ăn tiểu bánh kem, hiện tại đều không có thực hiện! Kẻ lừa đảo! Ta sẽ không tin ngươi nói!”
Sâm âu ngoại miễn cưỡng treo lên vẻ tươi cười, nhẹ giọng hống nói, “Ngày mai, ngày mai nhất định mang ngươi đi tiệm bánh ngọt ăn cái đủ, được không?”
“Ai muốn cùng lâm quá lang cái này ngu ngốc cùng nhau a!” Alice quay đầu đi, sinh khí mà nói, “Lâm quá lang là đại kẻ lừa đảo!”
Cuối cùng, sâm âu ngoại thở dài, nói: “Hảo đi, bất quá ngươi phải đáp ứng ta, nhất định phải theo sát ta, không cần chạy loạn, có thể chứ?”
“Đã biết, đã biết. Lâm quá lang thật dong dài!”
Alice được đến vừa lòng đáp án, vui vẻ mà đi chuẩn bị ra cửa muốn bắt đồ vật, hoàn toàn đem vẻ mặt uể oải trung niên nam nhân ném tới một bên.
Nhìn Alice bận trước bận sau nhỏ xinh đáng yêu thân ảnh, sâm âu lộ ra ngoài ra chết cũng không tiếc biểu tình. 】
Lại một lần kiến thức đến sâm ấu nữ khống thuộc tính, không gian các vị đã thấy nhiều không trách, ngay cả sâm âu ngoại bản nhân cũng đã không có làm sáng tỏ dục vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfichttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1