【 hình ảnh dần dần từ minh chuyển ảm, dừng hình ảnh ở chữa bệnh ban nâng Akutagawa Ryunosuke đi vào cảng Mafia cao ốc kia một khắc.
Màn đêm dần dần buông xuống, không trung lửa đỏ dần dần bị hắc ám thay thế được. 】
Xem ảnh không gian mọi người nhìn một màn này, tâm tình tựa như thủy triều lên nước biển, phập phồng không chừng, chỉ có Nakajima Atsushi cùng võ trang trinh thám xã đại gia, ở nhìn đến giới xuyên bị dị năng bác sĩ mang đi cứu giúp, mới tính thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Thật tốt quá, giới xuyên mệnh bảo vệ!
Tuy rằng cảm giác hết thảy đều ở Dazai Osamu đoán trước bên trong, giới xuyên cũng sẽ không thật sự có việc, nhưng là hình ảnh trung Akutagawa Ryunosuke thê thảm bộ dáng vẫn là làm mọi người trong lòng bất an.
Ở đây đại gia không ai dám nói tuyệt đối hiểu biết Dazai Osamu, không ai có thể đoán trước ra Dazai Osamu tư duy cùng hành động, ai cũng không biết hắn bước tiếp theo có thể làm ra chuyện gì. Tựa như ban đầu tuyệt đối không ai có thể đoán trước đến, Dazai Osamu rõ ràng là tới mời giới xuyên trở thành cấp dưới, lại phát triển trở thành hắn đối với Akutagawa Ryunosuke liền khai tam thương.
Ai cũng không dám bảo đảm, Dazai Osamu còn có thể hay không làm ra kinh người hành động.
【 kế tiếp cảnh tượng ở chữa bệnh ban phòng cấp cứu nội, dị năng bác sĩ đang ở khẩn trương mà tiến hành cứu trị.
Chung quanh dụng cụ phát ra rất nhỏ tiếng vang, cùng cuống quít tiếng bước chân đan chéo ở bên nhau, thỉnh thoảng phát ra một trận chói tai tiếng cảnh báo, tim đập đường cong ở trên màn hình kịch liệt giảm xuống, lại ở nhân viên y tế nỗ lực hạ thong thả bay lên……
Akutagawa Ryunosuke lẳng lặng mà nằm ở phòng cấp cứu trên giường bệnh, trên người liên tiếp các loại dụng cụ cùng tuyến ống. Phòng cấp cứu không khí khẩn trương trầm trọng, Akutagawa Ryunosuke sinh mệnh dấu hiệu khi tốt khi xấu, mọi người tâm đều nhắc tới cổ họng. Nhân viên y tế bận rộn mà ra vào, các loại cấp cứu thiết bị phát ra tích tích nhắc nhở thanh.
Akutagawa Ryunosuke ý thức lúc ẩn lúc hiện, không ngừng mà ở sinh tử bên cạnh bồi hồi.
Bác sĩ cùng hộ sĩ quay chung quanh ở hắn mép giường, biểu tình căng chặt, trên trán chảy ra tinh mịn mồ hôi. Nhưng không có người dám ngôn nói từ bỏ, đơn giản là toàn bộ cảng Mafia nội đáng sợ nhất người kia —— Dazai Osamu liền đứng ở bên cạnh, lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào này hết thảy.
Cảng hắc u linh tồn tại cảm ở một mức độ nào đó so thủ lĩnh còn muốn đáng sợ, nhân viên y tế nhóm chỉ có thể nơm nớp lo sợ mà tiếp tục cứu trị Akutagawa Ryunosuke, sợ hơi có sơ sẩy, liền sẽ làm vị này thần bí hắc u linh sinh ra bất mãn.
Rốt cuộc, trải qua dài lâu mà khẩn trương cứu giúp qua đi, kiểm tra đo lường dụng cụ thượng trị số bắt đầu ổn định xuống dưới, giới xuyên hô hấp cũng trở nên vững vàng.
Bác sĩ nhóm trên mặt rốt cuộc lộ ra một tia trấn an tươi cười, phảng phất ở địa ngục dạo qua một vòng, cuối cùng về tới nhân gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfichttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1