Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
( ps: Nguyên bản cho rằng có thể viết đến tiểu tình lữ gặp mặt, đánh giá cao bản thân, viết đến 7500 tự vẫn là không ảnh, xóa giảm một ít vẫn là không tới kia khối. Chương sau, chương sau nhất định làm vợ chồng son gặp mặt!!! )
“Phanh!”
Một tiếng vang lớn ở không gian quanh quẩn, trung cũng dưới chân sàn nhà lấy trung cũng vì trung tâm, tơ nhện giống nhau hình dạng hướng ra phía ngoài kéo dài.
Thình lình xảy ra động tĩnh làm mọi người tim đập gia tốc, sôi nổi đem ánh mắt ngắm nhìn ở Trung Nguyên trung cũng trên người.
Hắn trên mặt một mảnh bình tĩnh, thậm chí không có chút nào dao động, cả người là lạnh băng, vô tình, tròng mắt là có thể giết chết người hàn mang. Giờ phút này, hắn tựa như một phen khai phong binh khí, tản ra lạnh lẽo sát khí.
Kia nói không rõ là uy áp vẫn là khí tràng đồ vật, áp ở đây người không thở nổi, mặc kệ có phải hay không cảng hắc người, giờ phút này đều có thể khắc sâu mà ý thức được.
Hắn sinh khí, tức giận phi thường.
Hữu hạn xem ảnh không gian trong nháy mắt này lặng im không tiếng động, phảng phất thời gian cũng bị này cổ tàn nhẫn kinh sợ ở.
Không còn có nào một khắc, có thể so sánh lúc này càng làm cho người tin tưởng vững chắc hắn chính là cảng hắc thủ lĩnh, là cùng trước đại thủ lĩnh Dazai Osamu tề đuổi đồng tiến tồn tại.
Tất cả mọi người ý thức được.
Vô luận phía trước thư bày ra cho đại gia Trung Nguyên trung cũng là như thế nào hình tượng, trung thành, dễ khi dễ, trọng tình trọng nghĩa…… Mặc kệ như thế nào miêu tả, đều không thể thay đổi thân phận của hắn: Mafia thủ lĩnh. Cái này thân phận là nhiều năm tích lũy, cùng vô số lần huyết cùng hỏa khảo nghiệm đúc ra liền, tuyệt không gần là trước đại tặng. Mafia vô tình cùng tàn nhẫn đều ẩn sâu ở linh hồn của hắn chỗ sâu trong.
Hắn cũng không dễ dàng bày ra ra phẫn nộ một mặt, nhưng này cũng không ý nghĩa đương hắn tức giận khi thực hảo ở chung. Hắn bình tĩnh cùng chịu đựng chỉ là mặt ngoài ngụy trang, lửa giận tựa như ngủ say núi lửa phun trào, uy lực không thể đo lường.
Cảng hắc mọi người động tác nhất trí mà quỳ trên mặt đất, lấy kỳ đối thủ lĩnh trung thành cùng sùng kính.
Hắn ánh mắt ở trong đám người nhìn quét, nơi đi qua, mỗi người đều có thể cảm nhận được trên người hắn tản mát ra uy nghiêm cùng thống ngự lực, phảng phất toàn bộ thế giới đều ở hắn trong khống chế.
Ánh mắt cuối cùng ngưng tụ ở chính phủ bộ môn chỉ có vài người trên người, mỗi người đều cảm nhận được một cổ lạnh băng áp lực, phảng phất thân ở ở băng thiên tuyết địa bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1