28

93 4 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

【 “Đây là cái gì?” An ngô tiếp nhận bao nilon, vẻ mặt nghi hoặc.

“Ta cũng không biết, là ta từ kỳ sẽ bọn họ mất tích địa điểm tìm được, muốn cho ngươi nhìn xem có thể hay không phát hiện cái gì manh mối.”

An ngô dị năng lực 【 sa đọa luận ], có thể lấy ra lưu tại vật phẩm phía trên ký ức, là nhất thích hợp điều tra tin tức thu thập tình báo một loại năng lực.

Lời tuy như thế, này phân dị năng lực lại cũng có hạn chế, không thể đọc lấy vật thể bên ngoài ký ức, nói cách khác vô pháp đọc lấy người cùng thi thể ký ức. Đồng thời hắn đọc vào tay chính là vật cuối cùng trạng thái ký ức, tỷ như đương an ngô bắt được một quyển sách, hắn có thể nhìn đến quyển sách này ký ức, lại không cách nào nhìn đến ở trở thành quyển sách này phía trước bột giấy trạng thái hoặc là dùng để chế tạo trang giấy kia cây ký ức. Đồng dạng, đương một cái bàn thành hình sau lọt vào phá hư, an ngô cũng chỉ có thể đọc lấy bị phá hư sau cái bàn ký ức. 】

“Thực phương tiện năng lực.” Quốc mộc điền lộ ra hâm mộ ánh mắt.

Nếu là loại năng lực này dùng tại án kiện điều tra thượng, có thể rất dễ dàng mà đạt được phạm nhân tình báo, có thể tiết kiệm rất nhiều thu thập tình báo thời gian, bởi vì người khả năng sẽ nói dối, nhưng vật thể là sẽ không gạt người.

So với trinh thám xã đại gia đối loại năng lực này hướng tới, cảng hắc đại gia ngược lại cảm thấy loại năng lực này thập phần nguy hiểm.

“Thật đáng sợ.” Xã giao quan cau mày, khóe miệng hơi hơi trầm xuống, đối bản khẩu an ngô có được dị năng lực hiệu quả cảm thấy khó giải quyết.

Có thể đọc lấy tiếp xúc đến vật phẩm ký ức, ở nào đó cảnh tượng bên trong loại năng lực này cơ hồ không có bí mật đáng nói. Nhưng mà, Mafia sở làm hoạt động đa số đều là những cái đó không thể thông báo thiên hạ, cũng có thể nói là không thể thấy quang dơ bẩn hoạt động. Xuất phát từ nguyên nhân này, Mafia ở phạm tội sau đều cực kỳ rõ ràng hẳn là như thế nào rửa sạch hiện trường, lấy bảo đảm xử lý sở hữu có thể chỉ hướng bọn họ phạm tội hành vi chứng cứ. Bảo đảm liền tính phạm tội hiện trường bị phát hiện, cũng không ai có thể căn cứ nơi đó tìm được manh mối chỉ ra và xác nhận tổ chức phạm tội sự thật.

Tuy rằng Mafia đối cái gọi là chỉ ra và xác nhận khinh thường nhìn lại, nhưng ở bên ngoài cùng phía chính phủ phát sinh xung đột là không thể thực hiện, trong bóng đêm sinh trưởng đóa hoa một khi bại lộ dưới ánh mặt trời, rất có thể nhanh chóng khô héo.

Người là vô pháp làm được mai một hết thảy sự vụ, tồn tại quá liền sẽ lưu lại dấu vết. Mafia có thể dọn dẹp vết máu, tựa cảm kích người trầm mặc, làm chứng nhân phản bội, chính là Mafia muốn như thế nào tiêu trừ vật thể bản thân ký ức đâu?

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ