Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
【 người máy chịu điện giật thống khổ cũng không như nhân loại như vậy khó có thể chịu đựng, tương phản mà, loại này điện lưu trừng phạt vì người máy cung cấp năng lượng bổ sung. Adam trung tâm giao diện không có bị hao tổn, cho nên năng lượng thương công năng hoàn bị, có thể đem điện năng chuyển hóa thành tự thân sở yêu cầu năng lượng.
Giằng co ước mười phút điện giật sau khi kết thúc, Adam còn có điểm chưa đã thèm. Hắn ý đồ kêu gọi bên ngoài thủ vệ, nhưng thực mau hắn ý thức được loại này phương pháp không thể thực hiện được. Bởi vì phòng này chọn dùng chất lượng tốt cách âm tài liệu, hơn nữa vách tường chọn dùng đặc thù chân không thiết kế, vô luận hắn ở bên trong như thế nào kêu gọi, thanh âm đều không thể truyền lại cấp bên ngoài người.
Như vậy không thể được.
Nếu bổn cơ ngồi chờ chết, tùy ý thời gian trôi đi, bổn cơ không chỉ có vô pháp hoàn thành bắt Ngụy ngươi luân nhiệm vụ, đồng thời còn vô pháp bảo vệ tốt trung cũng tiên sinh. Này hoàn toàn phủ định bổn cơ tồn tại lý do, phủ định bổn cơ giá trị. Như vậy phát triển là không thể được.
Adam nghĩ vậy dạng kết cục, liền cảm thấy phi thường khủng bố.
Adam trước đây từng ý đồ chạy thoát phòng này, nhưng mà thất bại. Phòng này không chỉ có chọn dùng cao cường độ tài liệu chế tạo, đồng thời còn ở vào điện từ che chắn trạng thái, thậm chí vô pháp cùng ngoại giới lấy được liên lạc. Vì che chắn điện từ, phòng sàn nhà cùng trần nhà đều là thiết chế, phi thường hậu, muốn đánh xuyên chúng nó chạy đi phi thường khó. Adam nếm thử quá dùng thân thể hướng xuất khẩu nhóm đánh tới, chính là, môn văn ti chưa động. Hắn đem phòng nội thiết ghế dựa ném qua đi, cũng gần chỉ là ở môn mặt ngoài để lại một chút phong sương.
Bạo lực đột phá không thể thực hiện, vì thế vì hoàn thành nhiệm vụ, hắn quyết định phá giải cái này viện nghiên cứu trình tự, do đó đạt tới vô thanh vô tức vượt ngục thành tựu.
Liền ở hắn muốn làm như vậy thời điểm, một đạo quen thuộc thanh âm từ sau lưng đánh úp lại.
“Ngươi đang làm cái gì?”
Một thanh âm đột nhiên nói như vậy.
Thanh âm là từ Adam phía sau truyền đến, mà cái này không gian nội, trừ bỏ hắn, dư lại người kia là……
Adam quay đầu lại, cùng cặp kia lưu li diều sắc đôi mắt đối diện. Cặp kia trong mắt không có sơ tỉnh là lúc mông lung cùng mê ly, chỉ có rõ ràng thanh tỉnh thần thái.
Vì thế Adam đến ra kết luận, quá tể đã sớm thức tỉnh.
“Quá tể tiên sinh, ngài thức tỉnh đến quá nhanh.” Adam thanh âm không có một tia phập phồng, vững vàng mà thong thả mà nói, “Bổn cơ phân tích quá sương mù thành phần, căn cứ vào dược vật tỉ lệ cùng ngài sở hút vào liều thuốc, dựa theo bình thường dưới tình huống, ngài hẳn là ở một giờ sau khôi phục ý thức.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1