Chương trước tiết có người hỏi song song thế giới quá tể trung cũng là khi nào tiến thêm một bước, thống nhất đáp lại một chút, là 16 tuổi, Ngụy ngươi luân sự kiện sau khi kết thúc, kiểm tra đoàn rời khỏi sau sự tình. Cụ thể có thể nhìn xem ta này một thiên:
Dazai Osamu cẩu cẩu hầu gái Trung Nguyên trung cũng một ngày
https://huanxue91821.lofter /post/31c21563_2bb02ffff
“A Ngốc điểu” đã đem “Trung Nguyên trung cũng” đá ra đàn liêu.
Đàn liêu nhân số: 5
Trăm triệu không nghĩ tới chuyện xưa sẽ phát triển đến cái này phương hướng, đang ngồi các vị trong khoảng thời gian ngắn có chút hồi bất quá thần, một hồi lâu, không gian nội mới vang lên một đạo thưa thớt vỗ tay.
Vỗ tay người là Trung Nguyên trung cũng, hắn nhìn màn ảnh, sau đó lại xoay người nhìn vẻ mặt dại ra A Ngốc điểu, lộ ra muốn nói lại thôi, ngăn ngôn lại dục biểu tình.
Nói thực ra, hắn cũng không phải rất tưởng ở cái này thời điểm phát biểu cảm nghĩ, rốt cuộc trên màn ảnh tin tức chói lọi mà ở thảo luận chính mình cùng vị thể tư nhân cảm tình, mặc kệ hắn nói cái gì đều sẽ cảm thấy xấu hổ. Đặc biệt là ở màn ảnh tuôn ra tới cái kia ‘ chính mình ’ cùng ‘ Dazai Osamu ’ kinh thiên bát quái lúc sau, hắn chỉ nghĩ an an tĩnh tĩnh mà đương một cái phông nền, tốt nhất làm tất cả mọi người làm lơ hắn tồn tại. Bất quá, cảm giác hắn không nói chút gì đó lời nói, này xấu hổ không khí sẽ vứt đi không được.
Hơn nữa A Ngốc điểu thao tác quá tao.
Tao đến phảng phất đột phá nhân loại tư duy cực hạn, đủ để tái nhập nhân loại kỳ ba hành vi đại thưởng, cung hậu nhân chiêm ngưỡng cúng bái trình độ. Quả thực là tốt nhất đề tài nhân vật chính.
“Vì tham thảo bát quái, vì thế liền đem bát quái nhân vật chính di trừ, không hổ là ngươi a, A Ngốc điểu.” Trung Nguyên trung cũng tâm tình phức tạp.
“Trung cũng, ngươi như vậy làm cho ta rất hoảng.”
Chính cái gọi là kẻ trong cuộc thì mê, kẻ bàng quan thì tỉnh, cùng vị thể khả năng không ý thức được, nhưng A Ngốc điểu dùng thượng đế thị giác nhìn chăm chú vào một màn này, tự nhiên biết hành vi này có bao nhiêu không đáng tin cậy. Ở nhìn đến Trung Nguyên trung cũng khinh phiêu phiêu vỗ tay lúc sau, vội vàng nhỏ giọng mà làm sáng tỏ, “Kia cũng không phải là ta, cùng vị thể làm sự tình, cùng ta A Ngốc điểu có quan hệ gì?”
Tựa hồ sợ không có thuyết phục lực, hắn lại bổ sung nói: “Ngươi xem, cái kia ‘ trung cũng ’ còn cùng Dazai Osamu làm ở bên nhau, đã sớm bị lừa lên giường, bị Dazai Osamu ngủ, chính là trung cũng rõ ràng đến bây giờ vẫn là xử nam đi.”
Lời này vừa nói ra, bốn phía một mảnh lặng im, trong không khí tràn ngập xấu hổ thả vi diệu hơi thở, hiển nhiên tất cả mọi người lại lần nữa nhớ tới video trung tuôn ra đại dưa.
‘ Trung Nguyên trung cũng ’ không phải xử nam.
Tuy rằng chú ý một cái cảng Mafia có hay không kia gì trải qua chuyện này rất kỳ quái, đại gia cũng đối người khác sinh hoạt cá nhân không có như vậy đại tìm tòi nghiên cứu dục, nhưng —— kia chính là Trung Nguyên trung cũng ai. Là bổn thế giới chẳng sợ trở thành cảng hắc thủ lĩnh, chẳng sợ đã 24 tuổi, cũng không có bất luận cái gì tình nhân, thậm chí không có tương quan tai tiếng cảng hắc chiến sĩ thi đua.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Hayran Kurguhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1