39

54 2 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

( tạp văn, ngày hôm qua không càng là bởi vì chỉ viết 3000 nhiều tự 4000 không đến, cho nên không phát. Vì bồi thường, hôm nay 8000 tự dâng lên )

Trơ mắt nhìn song song thế giới chính mình bị Adam họa thượng một đống lớn que diêm người, thả những cái đó động tác nhìn qua có chút không thể giải thích, Ngụy ngươi luân tuấn mỹ trên mặt ngưng tụ mây đen, phảng phất giây tiếp theo liền phải giáng xuống tia chớp lôi đình.

Đám người vây xem nhận thấy được hắn táo bạo cảm xúc, ăn ý mà bảo trì trầm mặc, tránh cho trở thành hắn cảm xúc phát tiết đối tượng. Liền tính không rõ đại gia vì cái gì biểu tình như thế nghiêm túc hiền trị, kính hoa đám người, cũng rất biết xem xét thời thế, lựa chọn làm an tĩnh phông nền.

Nhưng hiển nhiên có người đọc không hiểu chung quanh không khí.

Adam nhìn cùng vị thể ở Ngụy ngươi luân trên mặt vẽ tranh, ánh mắt nhanh chóng ngắm nhìn, phân tích xong cùng vị thể sử dụng thủ pháp cùng lực đạo chờ số liệu, hắn giơ lên tự tin khuôn mặt, khoe ra nói, “Bổn cơ cùng vị thể phong cách vẫn dừng lại ở nhà trẻ trình độ, mà bổn cơ hội họa kỹ xảo đã tiến hóa đến học sinh trung học trình độ, có thể sáng tác ký hoạ, màu nước chờ nhiều loại phong cách. Tương so với cùng vị thể, bổn cơ càng thêm xuất sắc.”

“Ngụy ngươi luân tiên sinh, ngài lần sau nghĩ muốn cái gì phong cách vẽ xấu đâu?” Adam thiện ý mà nhắc nhở nói, “Mặc kệ là cái gì phong cách, bổn cơ đều có thể thỏa mãn ngài, ngay cả trừu tượng phái phong cách, bổn cơ cũng có đọc qua.”

“Không, cần, muốn.” Ngụy ngươi luân cơ hồ duy trì không được thể diện, thanh âm như là từ lồng ngực trung ngạnh bài trừ tới dường như, gằn từng chữ một mà, nghiến răng nghiến lợi mà cự tuyệt Adam đề nghị.

Ở đây người không chút nghi ngờ, nếu không phải biết Adam là trung cũng bằng hữu, hắn đã sớm nhịn không được thượng thủ đem người đầu đều ninh xuống dưới.

Trung cũng nhìn Ngụy ngươi luân mây đen giăng đầy biểu tình tâm sinh thương hại, mắt thấy đọc không hiểu nhân loại cảm xúc Adam còn muốn nói chút cái gì, vội vàng đánh gãy Adam còn thừa nói, ngăn trở một hồi chiến đấu bùng nổ.

【 ban đêm khủng bố rừng rậm cất giấu rất nhiều không biết nguy hiểm cùng thần bí, nó phảng phất là hắc ám thế lực nơi làm tổ. Khi màn đêm buông xuống, trong rừng rậm động thực vật tiến vào ngủ đông trạng thái, mà những cái đó trong bóng đêm hoạt động sinh vật tắc bắt đầu triển lộ gương mặt thật.

Dạ ưng ở không trung bay lượn, vồ mồi côn trùng; lợn rừng lợi dụng bóng đêm yểm hộ kiếm ăn; loại nhỏ động vật họ mèo lén lút tiềm hành, tìm kiếm chính mình con mồi. Này trong đó, lần lượt sinh tử vật lộn, săn giết cùng bị săn giết tình cảnh tràn ngập toàn bộ rừng rậm.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ