52

62 5 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

Trung cũng nhìn chăm chú hình ảnh trung Choker cùng với cùng vị thể quà đáp lễ cấp quá tể cà vạt kẹp, trong lòng suy nghĩ muôn vàn.

Nguyên lai cái kia choker, là chúc mừng chính mình đạt được ‘ tân sinh ’ lễ vật.

Trung cũng nhìn chằm chằm màn ảnh trung bày ra ra tới hình ảnh, xanh thẳm sắc con ngươi phảng phất nhiễm một tầng sương mù, mông lung mà thấy không rõ lắm.

16 tuổi năm ấy, hắn cũng từng cấp quá tể đưa quá một khối màu lam đá quý, không phải giống video trung như vậy đặt làm tốt cà vạt kẹp, chỉ là một khối trần trụi nguyên thạch mà thôi.

Kỳ sẽ bọn họ tự cấp chính mình tổ chức lễ kỷ niệm lúc sau liền rời đi Yokohama, này trung gian tất nhiên có quá tể bút tích. Cho nên cho dù lúc ấy đã biết Mafia có cái kia một năm tròn tử vong khúc cong sau, trung cũng bởi vì đối quá tể bất mãn, trước nay không nghĩ tới muốn đưa hắn một phần lễ vật. Lấy bọn họ khi đó hàng đến băng điểm quan hệ, đừng nói là tặng lễ vật, liền tính đưa dao nhỏ đều không tính kỳ quái.

Nhưng có lẽ là vận mệnh an bài, sớm định ra muốn mua sắm kia khối màu lam đá quý cự thương chết đi, đá quý thành vật vô chủ, lưu thông tới rồi trung cũng trên tay. Hắn ma xui quỷ khiến mà để lại kia khối đá quý, dùng cơ hồ một nửa thân gia mua kia khối đá quý quyền sở hữu. Chính là mua trở về lúc sau hắn liền bắt đầu hối hận, chính mình đến tột cùng vì cái gì phải tốn giá cao tiền mua một khối căn bản không ở chính mình thẩm mỹ trong phạm vi cục đá? Đá quý lại nói tiếp quý báu, chính là xem nhiều đều như vậy, bất quá là cục đá mà thôi.

Vì thế kia khối đá quý bị trung cũng gác lại ở văn phòng, bị coi như bình thường cục đá dùng để áp văn kiện, mãi cho đến sau lại nghe nói quá tể ở tìm ái mộ màu lam đá quý, hắn mới thuận tay đem kia khối không có mài giũa quá cục đá cho quá tể. Vốn dĩ một cục đá đặt ở trên bàn liền vướng bận, mỗi khi nhìn đến nó liền nghĩ đến kia ngẩng cao giá trị con người, trung cũng càng là hối đến ruột đều thanh, đưa cho quá tể coi như mắt không thấy tâm không phiền. Hắn chính là như vậy tưởng.

Tựa như hắn đem kia tảng đá đưa cho quá tể thời điểm không có tưởng như vậy nhiều giống nhau, hắn cũng trước nay không tự hỏi quá quá tể đưa cho hắn choker dụng ý.

Ở kỳ sẽ vì hắn tổ chức ngày kỷ niệm phía trước, hắn thậm chí căn bản không biết cảng hắc còn có cái gọi là ‘ một năm tròn tử vong khúc cong ’ cách nói. Hắn đương nhiên đem quá tể đưa hắn choker hành vi coi là đối hắn khiêu khích, là đối ban đầu quá tể miệt thị. Hiện tại hồi tưởng lên, quá tể đưa cho hắn choker thời gian so kỳ sẽ bọn họ cho chính mình tổ chức lễ kỷ niệm thời gian sớm hơn, nói cách khác, hắn ở bắt được thư đạt được ký ức lúc sau trước tiên liền bắt đầu chuẩn bị phần lễ vật này.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ