Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
( tranh thủ tam chương nội kết thúc cái này văn chương, thật sự viết nị a )
Thư không có trước tiên đáp lại sâm âu ngoại nghi vấn.
Nó trầm mặc vì trận này thâm nhập linh hồn khảo vấn tăng thêm vài phần nặng trĩu trọng lượng.
Sâm âu ngoại khẽ nhắm một chút đôi mắt, phảng phất ở xua tan trong mắt sương mù, sau đó, hắn phảng phất làm ra cái gì quyết định, một lần nữa mở mắt.
“Từ lúc bắt đầu, ta liền cảm thấy rất kỳ quái.” Sâm chậm rãi nói, “Vì cái gì là chúng ta?”
“Vì cái gì là chúng ta đi vào cái này không gian?” Hắn tiếp tục đặt câu hỏi.
“Ngươi nói là bởi vì chúng ta đều là từng tiếp xúc qua thế giới trung tâm —— thư tồn tại, có kiềm giữ quá thư, có hiểu biết thư thực chất, có nguyên nhân thư thay đổi tự thân vận mệnh…… Toàn bộ là không ổn định tồn tại, bất lợi với thế giới chữa trị. Vì thế, tại thế giới ổn định phía trước, chúng ta đều yêu cầu ở cái này xem ảnh không gian chờ đợi.”
“Nếu ngươi nói cái này không gian cùng không gian ở ngoài tốc độ dòng chảy thời gian kém phi thường đại, cho nên muốn áp súc đến bảy ngày. Chính là, nếu có thể vô hạn áp súc, vì sao không đem thời gian áp súc đến cùng thế giới hiện thực tốc độ chảy cơ bản nhất trí?”
“Như vậy, ngươi dẫn chúng ta tới đây mục đích thật là vì giữ gìn thế giới ổn định sao? Vẫn là nói này trong đó còn cất giấu khác mục đích đâu?”
“Kỳ thật, cho tới bây giờ, song song thế giới cùng chúng ta nơi thế giới sai biệt thực rõ ràng.” Hắn chậm rãi mở miệng nói, “Bất đồng lựa chọn, khác biệt hành vi phương thức, đắp nặn hai cái hoàn toàn bất đồng hiện thực.”
“Nói thực ra, ta đối một người lựa chọn hai loại bất đồng sinh hoạt cũng không cảm thấy kỳ quái. Tựa như chơi trò chơi như vậy, đánh ra tới một cái kết cục liền muốn đạt thành mặt khác mặt khác bất đồng kết cục. Có lẽ, có được bất đồng thế giới ký ức Dazai-kun, cũng từng đem này toàn bộ thế giới coi như một hồi có thể vô hạn thứ trọng khai trò chơi. Tựa như trong trò chơi nhân vật, không ngừng mà thăm dò, nếm thử, chiến đấu, thẳng đến tìm được thuộc về chính mình chân chính quy túc. Như vậy là có thể giải thích hắn vì cái gì làm ra hoàn toàn bất đồng lựa chọn.”
“Chính là……” Sắc mặt của hắn hơi đổi, trong ánh mắt toát ra một tia phức tạp cảm xúc.
“Ta đã thấy Dazai-kun, gặp qua hắn ánh mắt, kia không phải hưởng thụ trò chơi người nên có ánh mắt.”
“Hoặc là nói, kia không phải người sống ánh mắt.”
Sâm dừng một chút, hắn nhắm mắt lại, phảng phất ở hồi ức cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfichttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1