61

26 1 0
                                    

( càng chậm, không có thời gian sửa chữa, ngày mai lại kiểm tra lạp. Khả năng có tiểu đồng bọn biết, gần nhất ta phải lưu cảm, kỳ thật nguyên bản không phải rất nghiêm trọng, ta tưởng bình thường cảm mạo kéo không đi bệnh viện, sau đó kéo dài tới đi khám gấp kiểm tra mới biết được là giáp lưu, còn hỗn hợp chi nguyên thể, nhưng bị tội, đại gia nếu cảm thấy không thoải mái vẫn là sớm một chút đi bệnh viện tương đối hảo, không cần học ta, phổi bộ đều có điểm cảm nhiễm, bất quá còn hảo không nghiêm trọng, so tâm so tâm, mọi người đều phải chú ý an toàn ha ha, gần nhất lưu cảm giống như rất nghiêm trọng, ta đi bệnh viện thời điểm thật nhiều người đều phát sốt, đại gia nhớ rõ muốn mang hảo khẩu trang )

Gặp được Dazai Osamu cùng giới xuyên bạc mới gặp hoàn chỉnh một màn, võ trang trinh thám xã đại gia mới bừng tỉnh gian minh bạch giới xuyên huynh muội chi gian chân chính mâu thuẫn trung tâm là cái gì.

Đây là lúc trước bạc tiểu thư vẫn luôn không chịu trở lại giới xuyên bên người nguyên nhân.

Ở Dazai Osamu tẩy não hạ, nàng cho rằng giới xuyên cũng không để ý chính mình cái này muội muội, đối nàng chấp nhất cũng gần là bởi vì, muốn tìm được một cái có thể hợp lý hoá chính mình bạo lực hành vi lấy cớ. Nếu nàng vẫn luôn lưu tại giới xuyên bên người, liền sẽ vô hạn thứ tăng trưởng giới xuyên lợi dụng nàng lấy cớ này khả năng.

Mà hết thảy này, giới xuyên bạc đều không thể tiếp thu. Vô pháp tiếp thu chính mình ở ca ca trong mắt có thể có có thể không, vô pháp tiếp thu giới xuyên hoàn toàn trở thành vô tâm dã thú.

Cho nên nàng lựa chọn rời đi, nàng lựa chọn rời xa giới xuyên. Nàng cho rằng chỉ có rời đi chính mình, không còn có có thể bị trở thành lấy cớ chính mình tồn tại, giới xuyên sẽ không bao giờ nữa có thể lừa mình dối người.

Quốc mộc điền trong tay bút máy đã bị hắn niết đến biến hình.

Ở ném xuống bị thương muội muội một mình đi báo thù chuyện này thượng, giới xuyên xác thật làm được không đúng. Hắn hẳn là ở tập kích phía trước chế định hảo kế hoạch, dưỡng hảo thương, điều tra rõ ràng đối thủ, kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, mà không phải bị phẫn nộ cùng báo thù che mắt hai mắt, lỗ mãng mà tìm kiếm địch nhân trả thù.

Chính là, giới xuyên lúc ấy tuổi tác cũng không tính đại, tâm trí thượng có điều khiếm khuyết, suy xét đến không đủ thỏa đáng về tình cảm có thể tha thứ, hơn nữa đồng bạn tử vong cùng thình lình xảy ra đạt được tình cảm kích thích, dẫn tới hắn bỏ qua muội muội giới xuyên bạc lập trường. Nhưng này tuyệt không ý nghĩa hắn không để bụng giới xuyên bạc, nếu hắn không để bụng duy nhất muội muội, liền căn bản không có khả năng đau khổ tìm kiếm như vậy nhiều năm, cũng không có khả năng nghe được muội muội phải bị xử quyết tin tức liền dám một mình xâm nhập cảng hắc đại lâu.

Hắn duy nhất không có làm đúng chỗ, chính là quá mức với để ý tự thân ý tưởng, không có trưng cầu muội muội ý kiến, bỏ qua muội muội cảm thụ. Chính là này có thể hoàn toàn nói thành là giới xuyên sai sao? Đó là các đại nhân cũng thường xuyên bởi vì xử trí theo cảm tính làm sai sự tình, lại dựa vào cái gì dùng như vậy khắc nghiệt tiêu chuẩn tới yêu cầu một cái từ nhỏ sinh trưởng ở bần dân phố hài tử.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ