26

93 5 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

Dị năng đặc vụ khoa tinh nhuệ, tham sự quan phụ tá, đời kế tiếp đặc vụ khoa tối cao trưởng quan có lợi người cạnh tranh —— bản khẩu an ngô tiên sinh, phảng phất một con bị thương dã thú, phát ra vang vọng toàn bộ xem ảnh không gian thống khổ gào rống.

Hắn thanh âm quanh quẩn ở trống trải trong phòng, cùng với khóc thảm giai điệu. Mỗi một tiếng hò hét đều tràn ngập hắn nội tâm tuyệt vọng cùng bất lực, giống như một trận xé rách tâm linh đau đớn.

Đây là một hồi hoàn toàn hỏng mất, làm hắn cảm thấy toàn bộ thế giới đều ở sụp đổ. Cái loại này suy nghĩ hỗn loạn, cảm xúc mất khống chế hoàn cảnh, đúng là bão táp trung con thuyền, bị vô tình sóng gió phá hủy đến hoàn toàn thay đổi.

Cùng vị thể! Ngươi như thế nào có thể!! Ngươi như thế nào có thể ruồng bỏ ngươi chuẩn tắc!!! Ngươi đại nghĩa!!!!

Ngươi còn nhớ rõ ngươi là tới nằm vùng sao?!!! Ngươi sau lưng đại biểu cho quốc gia!!!

An ngô hai mắt đỏ bừng, nghiến răng nghiến lợi mà nhìn xem ảnh hình ảnh, nếu có thể nói, hắn thậm chí tưởng vọt vào đi đem cùng vị thể hảo hảo giáo huấn một đốn.

Cùng cảng hắc thủ lĩnh trở thành bằng hữu hắn nhịn, chính là cư nhiên vì một cái Mafia vi phạm chính mình hành sự chuẩn tắc, này tuyệt đối không thể nhẫn!

“Đã hoàn toàn điên rồi đâu.” Nhìn an ngô tiếp cận hỏng mất bộ dáng, cùng tạ dã tinh tử thổn thức không thôi.

Xem ra hình ảnh trung triển lãm nội dung, đối vị này tham sự quan phụ tá tiên sinh đả kích thật sự rất lớn đâu.

Loạn bước có chút thương hại mà nhìn hắn một cái, đáng thương mắt kính tiên sinh, kế tiếp sẽ càng thêm phá vỡ đi.

【 an ngô uống canh gà tốc độ thực mau, giống như đại lốc xoáy giống nhau, hắn lấy bẻ gãy nghiền nát khí thế, vô tình mà chinh phục canh trong chén chất lỏng, không thể ngăn cản mà nuốt mỗi một giọt nước canh. Như lang giống nhau hung mãnh, như hổ giống nhau uy vũ, dùng tốc độ kinh người điều khiển nước canh giảm bớt.

Đương cuối cùng một giọt canh gà tiến vào hắn miệng, an ngô khóe môi gợi lên một mạt cười lạnh, đem canh chén nặng nề mà đặt ở trên quầy bar, dùng bễ nghễ ánh mắt nhìn về phía quá tể.

“Quá tể, hiện tại ngươi không có gì nhưng nói đi.”

Dệt điền làm mở to hai mắt nhìn, nhìn nhìn chỉ còn thịt loại cặn canh chén, lại nhìn nhìn biểu tình dại ra quá tể, cuối cùng, đem lo lắng ánh mắt đầu chú hướng vừa mới uống xong một bát to canh gà đương sự.

“An ngô…… Ngươi còn hảo đi?”

Dệt điền làm thật cẩn thận mà dò hỏi.

“Ta thực hảo, dệt điền làm tiên sinh.” An ngô bình tĩnh mà nói, “Có thể như vậy đánh mất người nào đó biểu diễn hứng thú, không cần lại xem những cái đó sứt sẹo biểu diễn, bên tai cũng không có phiền lòng tạp âm…… Quả thực không thể càng tốt.”

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ