21

90 3 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

【 tinh xảo trầm mặc, áp đảo hết thảy ngôn ngữ phía trên.

Sâm minh bạch trung cũng không có nói ra nói. Ở quá khứ hơn một tháng nội, kỳ sẽ có người hiếm thấy vắng họp tụ hội.

“Như vậy, ta có thể như vậy phán đoán đi.” Sâm bắt một phen sắp rơi rụng xuống dưới đầu tóc, nói tiếp, “Kỳ sẽ ở không sai biệt lắm hai tháng trước cùng quân đội lấy được liên hệ, từ xã giao quan dắt đầu, mọi người đều tham dự trong đó, sau đó…… Phản bội tổ chức.”

Sâm thanh âm là trầm thấp, vững vàng, đâu vào đấy, phảng phất róc rách nước chảy nhẹ nhàng mà chảy qua người nghe bên tai, mang theo trí mạng mê hoặc.

Trung cũng mang theo khó có thể miêu tả tâm tình nghe lời này.

Tựa hồ là như vậy, hết thảy chứng cứ đều biểu hiện kỳ sẽ vi phạm tổ chức quy định, ngầm cùng chính phủ tiếp xúc, tiếp nhận rồi phía chính phủ mời chào, sau đó rời đi tổ chức.

Chính là, đó là không có khả năng.

“Thủ lĩnh, kỳ sẽ không có làm như vậy lý do.” Trung cũng hít sâu một hơi, một lần nữa cùng thủ lĩnh hai mắt tương đối.

“Bác sĩ khoa ngoại! Hắn gia nhập tổ chức mục đích chính là vì vây xem tử vong, sau đó cứu người, hắn vẫn luôn chờ đợi đại quy mô đấu tranh phát sinh, vì mục đích này, hắn là tuyệt đối sẽ không từ bỏ cảng hắc gia nhập phía chính phủ tổ chức!”

“Hơn nữa, lấy dương cầm sư theo đuổi hoàn mỹ tính cách, hắn là thà rằng tự sát cũng là tuyệt đối sẽ không bán đứng tổ chức, này cùng hắn theo đuổi hoàn mỹ lý niệm bội ly.”

Trung cũng thanh âm khôi phục sức sống.

Dương cầm sư là cái này Yokohama cơ hồ duy nhất có thể chế tạo cùng chính phẩm ngang nhau độ chặt chẽ giả tệ, “Hoàn toàn giả tệ” người. Nhưng là hắn tính cách thay đổi thất thường, đối hoàn mỹ theo đuổi khắc nghiệt đến cực điểm, một khi đối giả tệ chế tác không hài lòng, liền sẽ lỡ hẹn vài tháng. Cho dù đó là thủ lĩnh chỉ thị.

Cùng với nói hắn là Mafia, không bằng nói hắn càng tiếp cận thợ thủ công.

Cuối cùng, trung cũng lấy chém đinh chặt sắt ngữ khí nói: “Cho nên ta tin tưởng, kỳ sẽ cũng không có cùng phía chính phủ liên hợp.”

Sâm tựa hồ cũng nhớ tới các bộ hạ hành xử khác người hành sự tác phong.

“Xác thật, lấy tính cách của bọn họ là làm không ra như vậy sự đâu.”

Sâm suy nghĩ, sau đó dùng nghi vấn ánh mắt nhìn trung cũng, “Trung cũng quân, kỳ sẽ xác thật là lừa gạt ngươi đi, liền tính như vậy ngươi cũng tin tưởng vững chắc bọn họ là vô tội sao?”

Trung cũng quỳ một gối xuống đất, cúi đầu.

Hắn nhắm mắt lại, sau đó mở, lộ ra chưa bao giờ làm bất luận kẻ nào gặp qua kiên định ánh mắt.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ