64

25 1 0
                                    

( tấu chương tư thiết quá nhiều, logic hỗn loạn, yếu tố khó bình, nhưng ta thật sự tận lực, tưởng đem canh ba tư tưởng viết hợp lý, thật sự hảo lãng phí não tế bào, cảm giác mau trọc, mau trọc )

“Canh ba…… Là có chuyện như vậy…… Là canh ba tư tưởng a.”

Nghe được Dazai Osamu về canh ba cập ổn định trình bày và phân tích, sâm âu ngoại bừng tỉnh đại ngộ, nhanh chóng đem phía trước bắt giữ đến đoạn ngắn manh mối một lần nữa tổ hợp, giống trò chơi ghép hình giống nhau đem chúng nó hoàn mỹ mà xâu chuỗi ở bên nhau.

Chỉ chốc lát sau, sâm âu ngoại liền chải vuốt xong rồi toàn bộ sự kiện ngọn nguồn, liên quan màn ảnh trung không có bày ra quá, chủ thế giới phát triển quỹ đạo cũng tùy theo trở nên trong sáng.

“Canh ba tư tưởng? Đó là cái gì?” Nghe được sâm âu ngoại tựa thở dài lại tựa cảm khái thanh âm, Nakajima Atsushi tò mò hỏi.

“Canh ba tư tưởng, là từ trong truyền thuyết dị năng giả —— hạ mục rào thạch nói ra, bảo hộ Yokohama một loại kế hoạch.” Sâm âu ngoại nhìn màn ảnh, đôi mắt thâm thúy, biểu tình phức tạp.

“Đem một ngày khi đoạn phân chia vì ban ngày, hoàng hôn cùng đêm tối ba cái thời khắc, ở chiến hậu hỗn loạn kỳ, ban ngày từ phía chính phủ cùng đặc vụ khoa duy trì trật tự, ban đêm từ cảng Mafia gác, hoàng hôn khi tắc từ trinh thám xã quản lý, bởi vậy bảo trì thành thị cân bằng —— đây là canh ba tư tưởng.”

Ở đây không ít người đều là lần đầu tiên nghe nói chuyện này, sôi nổi lộ ra kinh ngạc biểu tình.

“Cái quỷ gì?!”

“Nói giỡn đi?”

Không gian nội tràn ngập kinh ngạc cùng nghi hoặc thanh âm.

Hiển nhiên, cái này được xưng là “Canh ba tư tưởng” thành thị quản lý hình thức điên đảo bọn họ đối thành thị trật tự truyền thống nhận tri.

“Chúng ta cùng trinh thám xã?! Ta không nghe lầm đi?!!” A Ngốc điểu trừng lớn đôi mắt.

Trước không nói bọn họ cùng trinh thám xã thuộc về đối địch thế lực, đơn luận trinh thám xã chỉnh thể thực lực, căn bản không đủ tư cách cùng cảng Mafia cùng ngồi cùng ăn đi! Hơn nữa, bọn họ chính là Mafia, vì cái gì muốn cùng võ trang trinh thám xã còn có phía chính phủ cùng nhau trở thành cái kia cái quỷ gì kế hoạch đêm tối? Có thể một nhà độc đại nói, vì cái gì muốn đem có thể nuốt vào tới thế lực chắp tay nhường người? Toàn bộ bắt lấy, đây mới là bọn họ Mafia làm việc phong cách đi!

“Nghe đi lên, càng giống một loại quyền lực phân phối cùng chế hành sách lược, cùng Dazai-kun nói tam giác ổn định lý luận không sai biệt lắm.” Dương cầm sư nghiêng nghiêng đầu, đem thân thể về phía sau đảo khuynh đảo, kề sát ở xem ảnh lưng ghế, cách không cùng sâm đối diện, “Chuyện này, sâm thủ lĩnh là làm sao mà biết được?”

“Loại này lý luận thi hành, cần thiết phải được đến tam phương cộng đồng ủng hộ, nào một phương xảy ra vấn đề, đều sẽ dẫn tới ổn định thất hành. Nói cách khác, cần thiết phải được đến cảng Mafia tán thành. Chính là Mafia, như thế nào sẽ nhận đồng chính phủ nói ra hạn chế tổ chức phát triển, biến tướng suy yếu tổ chức thực lực kế hoạch? Cho nên cần phải có một cái người chấp hành, có một cái thân cư địa vị cao, có thể quyết định tổ chức phát triển phương hướng, làm ra quyết định sẽ không có người nghi ngờ người, tới đảm đương nhân vật này.”

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ