31

71 4 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

【 “Tạm thời tin tưởng ngươi nói, như vậy có thể nói cho ta ngươi ba ngày trước thiên buổi tối đi cũ thế giới ‘old world’ là làm gì đó sao? Cảnh sát tiên sinh.”

Trung cũng nhìn về phía Adam, mỉm cười trên mặt lại không có nhiều ít ý cười.

“Ngài là chỉ kia gian tọa lạc ở khu nhà phố kiểu cũ bida đi sao?” Adam dùng hoàn toàn làm người nhìn không ra cảm tình khuôn mặt trần thuật nói, “Bổn cơ là đi theo Ngụy ngươi luân hành tung đi vào nơi đó.”

“Ngụy ngươi luân…… Hắn trông như thế nào?” Trung cũng trong lòng sinh ra nào đó suy đoán.

Adam đem Ngụy ngươi luân bức họa điều ra tới, họa người trên cùng vừa mới an ngô gửi đi cấp trung cũng kia bức ảnh người trên giống nhau như đúc, chỉ có rất nhỏ sai biệt, đó là bởi vì ký lục viên căn cứ khẩu thuật ký lục xuống dưới cùng thực tế sinh ra rất nhỏ chênh lệch.

Ở kỳ sẽ rời đi sau, đệ nhất sóng đến hiện trường người, cái kia tóc vàng người nước ngoài, đúng là Adam đuổi bắt tội phạm Ngụy ngươi luân.

“Bổn cơ xâm lấn cơ sở dữ liệu phát hiện, Ngụy ngươi luân cùng ngày muốn đi cùng người chắp đầu chạm mặt, cái kia gặp mặt địa điểm đúng là cũ thế giới. Bổn cơ đi theo Ngụy ngươi luân lưu lại tung tích, muốn tìm kiếm đến hắn đồng lõa, cũng nhân cơ hội thu thập tư liệu.”

Trung cũng biểu tình rất kỳ quái.

Adam nói, “Bởi vì Ngụy ngươi luân là kẻ ám sát, cho nên ở tiến vào cái này quốc gia thời điểm sẽ không ở sân bay dẫn phát tranh chấp, nếu không hắn nhập cảnh sau sẽ khó có thể áp dụng hành động. Hắn hẳn là cùng bình thường tội phạm giống nhau, là chuẩn bị giả hộ chiếu cũng cải trang giả dạng sau nhập cảnh. Nhưng là đồng thời, Ngụy ngươi lại là một con không cùng bất luận kẻ nào kết phường cô lang, hắn không có tín nhiệm đồng bạn vì hắn chuẩn bị hộ chiếu cùng nhập cảnh công cụ. Nói cách khác, nếu hắn tưởng nhập cảnh, liền yêu cầu tiêu tiền ủy thác trái pháp luật nhập cư trái phép tổ chức thế hắn xử lý nhập cư trái phép thủ tục. Này đó ngài minh bạch sao?”

“Ta đương nhiên biết.” Trung cũng cảm giác chính mình chỉ số thông minh bị người coi thường, “Giống loại này nhập cư trái phép tổ chức phi thường hữu hạn, bởi vì loại này cao chỉ số thông minh tội phạm đều thực nhát gan, rất coi trọng đối ngoại hợp tác quan hệ, cho nên bọn họ cùng cảng hắc chi gian, có khả năng là che chở cùng bị che chở quan hệ, nhiều ít cũng sẽ là hỗ trợ quan hệ. Mà Ngụy ngươi luân mục tiêu là ta nói, căn bản sẽ không dùng khả năng phản bội hắn, đầu nhập vào cảng Mafia tổ chức giả, như vậy một loạt trừ dư lại liền không mấy cái tổ chức. Trợ giúp Ngụy ngươi luân nhập cư trái phép tổ chức liền ở nơi đó mặt, ta đã làm tổ chức nội lợi hại nhất tình báo chuyên gia điều tra phương diện này tin tức.”

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ