48

53 3 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

【 “Đó là…… Cái gì?” Trung cũng trừng lớn đôi mắt, tái nhợt như tờ giấy trên mặt chỉ có kinh hãi.

Nơi xa cái kia đồ vật bộ dáng thật sự là quá mức đáng sợ, vô pháp dùng ‘ thần ’ tới xưng hô. Đại địa ở này dưới chân sôi trào, đó là một đoàn sẽ hô hấp hỗn độn, một đầu vượt qua nhân loại quy mô, lấy vũ trụ quy mô tồn tại ma thú.

Đó là Ngụy ngươi luân, kia lại không phải Ngụy ngươi luân.

“Hiển nhiên, Ngụy ngươi luân hoàn toàn mở ra môn đâu.” Quá tể nhìn lên nó, thanh âm trầm thấp mà vững vàng.

"Chuyện này không có khả năng... Đi..." Trung cũng sửng sốt, hắn miệng hơi hơi mở ra, muốn nói cái gì, lại phát hiện cổ họng như ngạnh, vô pháp phát ra một tia tiếng vang.

Thật là làm người khó có thể tin.

Loại này quy mô, loại này lực lượng, quả thực siêu việt ngôn ngữ nhân loại có thể hình dung phạm trù.

“Đây là đặc dị điểm.” Quá tể trả lời nói.

“Loại đồ vật này, quả thực tựa như tận thế.” Trung cũng lẩm bẩm.

“Mặc kệ nó mặc kệ nói, nói không chừng tận thế thật sự sẽ đến đâu.”

Dazai Osamu nhìn kia đoàn hỗn độn, đôi mắt thâm trầm như hải.

“Mặc kệ? Ngươi là nói còn có chiến thắng loại này quái vật biện pháp sao?” Trung cũng nuốt khẩu nước miếng, vẻ mặt mờ mịt mà nhìn quá tể.

Nơi xa ma thú cát cách lực lượng vô cùng cường đại, phảng phất liền sao trời đều có thể cắn nuốt, cường đại như vậy đối thủ, cũng có thể chiến thắng sao?

“Đương nhiên.”

Dazai Osamu xoay người, nhìn về phía bên người trung cũng, trong mắt lập loè mạc danh quang mang. Hắn nhàn nhạt mà cười cười, tiếp theo nói: “Chiến thắng nó phương pháp, đương nhiên là có.”

Trung cũng ngây ngẩn cả người, trong lúc nhất thời cũng không biết nói nên như thế nào trả lời. Hắn nhìn Dazai Osamu, trong lòng bốc lên khởi một cổ khó có thể miêu tả cảm giác. Giống như chưa từng có có thể làm khó quá tể sự tình, như vậy đạm nhiên nắm chắc thắng lợi bộ dáng, thật giống như hết thảy đều ở hắn trong lòng bàn tay.

“Chúng ta đây nên làm cái gì bây giờ?” Trung cũng mở miệng hỏi.

“Rất đơn giản, chỉ cần trung cũng……”

“Quá tể tiên sinh, trung cũng đại nhân, thỉnh cẩn thận, bổn cơ yếu chạm đất.” Adam thanh âm đột nhiên ở quá tể cùng trung cũng bên tai vang lên, đánh gãy quá tể nói.

Tiếp theo, Adam chậm rãi chạm đất, quá tể cùng trung cũng hai người nháy mắt từ không trung rớt xuống đến mặt đất.

Vừa mới chạm đất không lâu, nơi xa ma thú liền phóng thích tân công kích, đại địa đột nhiên chấn động lên. Ba người bị chấn đến ngã trái ngã phải, miễn cưỡng bắt lấy bên người chống đỡ vật mới có thể bảo trì cân bằng.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ