Số lượng từ viết siêu, vốn dĩ tưởng một chương viết quá tể cùng trung cũng từ bằng hữu nơi đó phân biệt thu được lễ vật cùng với phản ứng, như vậy chương sau lại viết dệt điền cùng an ngô cấp quá tể lễ vật tình huống đi. Lễ kỷ niệm sao, đương nhiên hai cái đều đến có!
“Liền đơn giản như vậy mà, liền nói phục ám sát vương gia nhập tổ chức sao?” A Ngốc điểu kinh ngạc mà nhìn một màn này, không rõ vì cái gì Dazai Osamu chỉ dựa vào nói mấy câu liền nói phục Ngụy ngươi luân.
Dương cầm sư nhún nhún vai, “Này nhưng một chút đều không đơn giản.”
Dazai Osamu này phiên tỉ mỉ kế hoạch mời có thể nói xảo diệu đến cực điểm. Hắn cũng không có nói thẳng phục Ngụy ngươi luân, mà là thông qua dẫn đường cùng hướng dẫn, đem Ngụy ngươi luân tư duy hạn chế ở Dazai Osamu hy vọng hắn tự hỏi trong phạm vi. Đáng sợ chính là, Ngụy ngươi luân biết rõ là bộ, rồi lại không thể không dựa theo Dazai Osamu chế định lộ tuyến tiến lên đi xuống.
Loại này tâm lý thao tác thủ đoạn cũng không phải là người bình thường có thể nắm giữ.
Dazai Osamu không hổ là cảng Mafia nhọc lòng sư.
A Ngốc điểu nghi hoặc mà nhìn dương cầm sư, hiển nhiên không phải thực minh bạch Dazai Osamu phen nói chuyện này xảo diệu ở nơi nào. Từ đầu tới đuôi còn không phải là đề ra hạ lan sóng cùng trung cũng, sau đó liền nói phục Ngụy ngươi luân sao?
Nhìn ra A Ngốc điểu như cũ không rõ trong đó loanh quanh lòng vòng, dương cầm sư trưởng thở dài một hơi, “Được rồi, ngươi không cần tự hỏi, ngươi coi như là Dazai-kun rất lợi hại là được.”
“Cái gì a, thật có lệ.”
“Là tâm lý thao túng.” Fyodor câu môi cười cười, “Tâm lý thao tác nghệ thuật, kỳ thật chính là đối nhân tính phân tích cùng nắm chắc. Chỉ có thâm nhập hiểu biết đối phương nội tâm, mới có thể tìm được nhất hữu lực hướng dẫn phương thức. Vô luận là dẫn đường tự hỏi, đánh tan phỏng đoán, vẫn là chế tạo thời gian áp lực, hết thảy đều gãi đúng chỗ ngứa. Phương diện này kỹ xảo, Dazai-kun dùng lô hỏa thuần thanh. Quả thực giống như là vừa ra hoa lệ tâm lý trò chơi, mỗi cái tự, mỗi câu nói đều có thể đem đối phương đặt trong khống chế”
Sâm âu ngoại cười nói: “Dù sao cũng là Dazai-kun, loại trình độ này tâm lý sách lược đối hắn mà nói giống như ăn cơm uống nước giống nhau đơn giản, Dazai Osamu vận dụng tự nhiên, đối thủ của hắn căn bản không có nhiều ít phản kháng cơ hội.”
“Xác thật như thế đâu.”
Một mạt mỉm cười hiện lên ở Fyodor trên mặt, hắn giấu ở đáy mắt sắc bén ánh sáng lập loè không chừng.
Từ ban đầu, trận này tâm lý chiến liền không phải nói đơn giản phục, mà là tỉ mỉ bện tâm lý bẫy rập, đem Ngụy ngươi luân chặt chẽ vây với trong đó.
Loại này tinh diệu tâm lý thao tác, quả thực chính là nghệ thuật biểu diễn.
Nên nói như thế nào đâu, không hổ là Dazai-kun.
A Ngốc điểu nhìn mấy cái cười đến vẻ mặt thâm trầm, nhưng là chính là không có mấy cái nguyện ý trắng ra mà giải thích trong đó tinh diệu người thông minh, vô ngữ mà trừu trừu khóe miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1