Này đoạn quá OOC, thật sự quá khó viết, sửa lại lại sửa, sửa lại lại sửa, vẫn là không hài lòng. Càng viết càng cảm thấy OOC, mặc kệ là quá tể vẫn là trung cũng, đều không viết ra được ta muốn cái loại cảm giác này. Ít nhất cải biến năm lần, tới tới lui lui xóa rớt hơn một ngàn tự, còn một lần nữa nhìn một đoạn này tiểu thuyết, thật sự viết không tốt. Quá khó khăn, sáu bước tam bậc thang, ta vốn tưởng rằng thực hảo viết!!! Thật sự là không nghĩ sửa lại, cứ như vậy đi, kế tiếp nếu có càng tốt ý tưởng cải biến, đến lúc đó nhìn xem có thể hay không thay đổi một chút đi
Đang ngồi các vị đều không phải ngốc tử, ở nhìn đến quá tể nói ra kia đoạn lời nói thời điểm, liền rõ ràng quá tể chân chính muốn lời nói.
Nếu Trung Nguyên trung cũng tùy tiện mở ra “Môn”, hắn liền vĩnh viễn không chiếm được chính mình chân thật thân phận. Tựa như Ngụy ngươi luân vây hữu với chính mình không phải người nguyền rủa trung, Trung Nguyên trung cũng cũng có thể bước lên hủy diệt lộ.
Có phải hay không người. Một vấn đề này đối với nhân loại bình thường mà nói không hề ý nghĩa, nhưng đối với Ngụy ngươi luân bọn họ này đó ở vào thực nghiệm trạng thái thân thể mà nói, "Có phải hay không người", có thể nói một cái đối bọn họ tới nói có thể hoàn toàn điên đảo thế giới trật tự trọng đại đề tài thảo luận.
“Cho dù khoảng cách thế giới hủy diệt chỉ có 30 phút, cũng muốn tận khả năng giữ lại đối phương nhân tính sao……” Cùng tạ dã tinh tử biểu tình phức tạp mà nhìn một màn này.
“Hảo lãng mạn a ~ ca ca, ngươi cũng cảm thấy đúng hay không?” Cốc kỳ thẳng mỹ rúc vào ca ca trên người, dùng mặt cọ xát hắn xương quai xanh, “Thẳng mỹ cũng tưởng bị ca ca như vậy quan tâm một chút.”
“Thẳng…… Thẳng mỹ…… Đây là ở bên ngoài……” Cốc kỳ nhuận một lang đầy mặt đỏ bừng mà tránh né muội muội dần dần hoa hướng quần áo nội tay.
Kia một câu ca ca đem kiến thức đến hai người thân mật tư thái cảng hắc mọi người hoảng sợ, trộm liếc hướng trinh thám xã thành viên, nhìn đến bọn họ thấy nhiều không trách biểu tình, không khỏi xem thế là đủ rồi.
Trinh thám xã thế nhưng là cái dạng này sao?!!
“Nguyên lai…… Cảng hắc trước đại thủ lĩnh cư nhiên là cái luyến ái não sao?” Quốc mộc điền không tin cái này kết luận, mỗi cái tự phát âm đều run rẩy, dường như thế giới quan đều bị điên đảo.
“Rốt cuộc mới 16 tuổi, tuổi này hài tử có yêu thích người là thực bình thường sự.” Dệt điền làm ngược lại thực bình tĩnh mà tiếp nhận rồi sự thật này, “Ngay cả hạnh giới bọn họ cái này tuổi tác, cũng có yêu thích người.”
“Không!!!! Cảng hắc thủ lĩnh mới không phải bình thường hài tử a!” Quốc mộc điền ý đồ đánh thức bên cạnh cái này đương bảo phụ đương đến tẩu hỏa nhập ma cộng sự, “Không cần bởi vì dưỡng mấy cái hài tử liền đem sở hữu so ngươi tiểu nhân người đều trở thành tiểu bối a!! Hơn nữa 16 tuổi như thế nào đều cùng hài tử quải không bên trên!”
“Ta cũng không cho là như vậy.” Dệt điền làm ý đồ giải thích.
“Ta không muốn nghe ngươi lý do thoái thác! Cái kia Dazai Osamu, cái kia Dazai Osamu tuyệt đối không phải là vô cùng đơn giản luyến ái não, khẳng định có nào đó âm mưu.” Quốc mộc điền lâm vào hỗn loạn, đối dệt điền làm giải thích mắt điếc tai ngơ, một cái kính mà tự hỏi quá tể sau lưng thâm ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1