Nhân vật là nguyên tác, OOC là ta
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
【 đây là một tòa cấu tạo vì ngói kết cấu cũ xưa bida quán bar. Treo ở chiêu bài thượng chữ viết lệnh người chú mục, cửa hàng tên là “Cũ thế giới”. Bởi vì chưa tới khai cửa hàng thời gian sáng sớm, số trản đèn nê ông trong khu vực quản lý ánh đèn chưa từng lóng lánh.
Giờ phút này, trong tiệm chính tiến hành một hồi tự kiến tạo tới nay trọng đại nhất, nhất có ý nghĩa thảo luận hội nghị. Tham dự hội nghị giả có dương cầm sư, xã giao quan, A Ngốc điểu, bác sĩ khoa ngoại, máu lạnh, đều là kỳ sẽ thành viên, là cảng Mafia tinh anh trong tinh anh.
Dương cầm sư có được một trương còn tính không tồi da mặt, cười rộ lên rất khó làm người sinh ra khoảng cách cảm, bái gương mặt này ban tặng, mặc kệ là lẻn vào nhiệm vụ vẫn là từ đối địch thế lực bộ lấy tình báo, đều mang đến cực đại tiện lợi. Không ít người đều bị hắn cao siêu nói chuyện kỹ xảo cùng tuấn lãng diện mạo lừa gạt, nghĩ lầm dương cầm sư là thực dễ dàng tiếp cận tính cách ôn hòa người, kỳ thật hắn là cái gồm nhiều mặt thay đổi thất thường, tinh tế cùng tàn khốc nam nhân, tùy tiện tin tưởng hắn nói một cái không cẩn thận liền sẽ chết đi, thậm chí liền chân chính hại chính mình chết đi hung thủ đều đoán không được.
A Ngốc điểu là cái tuỳ tiện người, hàng năm mang theo kính râm, tự nhận là như vậy hành vi thực khốc. So với ai khác đều phải lải nhải, liền tính là ở mưa bom bão đạn huyết nhục bay tứ tung trong chiến đấu, cũng có nói không xong nói. Bộ hạ tổng có thể dễ dàng tìm được hắn vị trí, bởi vì chỉ cần theo nói chuyện thanh hoặc là tiếng cười là có thể tìm được hắn. Tuy rằng ngày thường tùy tiện, cũng có tâm tư tỉ mỉ một mặt, không thể bởi vì hắn tính tình hảo liền cảm thấy có thể tùy tiện ứng phó hắn, nếu bị hắn chán ghét, sở hữu kinh tế hoạt động liền sẽ bị đoạn tuyệt, thực mau liền sẽ trở nên hai bàn tay trắng, ở trong chiến đấu cũng chỉ có thể chờ chết. Bất quá cũng nhân như thế, A Ngốc điểu làm việc tương đối tùy tâm sở dục, lần đầu tiên nhìn thấy trung cũng liền cảm thấy bọn họ sẽ trở thành không tồi bằng hữu, tương đương qua loa mà làm lơ kỳ sẽ nhiệm vụ mục đích, tiếp nhận trung cũng làm kỳ sẽ một viên.
Cái kia dị thường gầy ốm nam nhân chính là bác sĩ khoa ngoại, tuy rằng là bác sĩ, chính hắn lại là một cái không khỏe mạnh nam nhân. Hắn là Mafia chữa bệnh tổng quản. Mafia có rất nhiều không có giấy phép bác sĩ, nhưng hắn không giống nhau. Hắn ở Bắc Mỹ đạt được y học tiến sĩ học vị, là chân chính bác sĩ. Đối khống chế sinh mệnh có gần như bệnh trạng chấp nhất, ham thích với cứu người cùng giết người, tính cách tương đối quái gở. Mục đích của hắn là tiếp cận ‘ thần ’, hắn tín điều là ‘ mỗi cứu một người, là có thể tiếp cận thần ’. Hắn mục tiêu là cứu vớt hai trăm vạn sinh mệnh, tựa như thượng đế ở 《 Kinh Thánh 》 trung giết chết người giống nhau, cho nên gia nhập Mafia, lẳng lặng chờ đợi người như con kiến chết đi đại quy mô đấu tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfichttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1