56

52 3 0
                                    

Dazai Osamu nói rơi xuống hạ, sâm âu ngoại ngẩn ra một chút, tựa hồ có chút hoài nghi chính mình thính lực có phải hay không xảy ra vấn đề

Hắn cũng không có nghĩ đến Dazai Osamu sẽ cho ra như vậy đáp lại, rốt cuộc Dazai Osamu cho tới nay đều là một cái đối tử vong có sâu đậm chấp niệm người.

Thật hiếm lạ.

Sâm âu ngoại chưa bao giờ gặp qua Dazai Osamu như vậy bộ dáng, trong trí nhớ Dazai Osamu luôn là không ngừng mà, không ngừng mà truy đuổi tử vong. Hắn gia nhập cảng hắc chính là đang tìm kiếm cái gì, tìm chết chỉ là hắn tìm kiếm mỗ dạng đồ vật một loại phương thức. Truy đuổi tử vong tựa hồ trở thành hắn sinh mệnh chủ đề, hắn luôn là rất dễ dàng sản sinh muốn đi chết ý niệm, nhưng lại rất thiếu sinh ra sống sót dục vọng.

Chính là hiện tại, Dazai Osamu thế nhưng sinh ra muốn ‘ sống đến mùa hè ’ ý tưởng.

Sâm âu ngoại không cấm có chút nghi hoặc, hắn nhìn Dazai Osamu, muốn từ hắn trên mặt nhìn ra một ít manh mối, nhìn ra hắn rốt cuộc là thật sự muốn sống sót, vẫn là chỉ là nhất thời xúc động.

Nhưng là Dazai Osamu ánh mắt trong suốt mà ôn hòa, biểu tình cũng không giống làm bộ, cảnh này khiến sâm âu ngoại không thể không tin tưởng, giờ khắc này, hắn thật sự muốn sống sót.

So với những người khác, Trung Nguyên trung cũng phản ứng có vẻ thực bình đạm.

Này đôi mắt, trung cũng nhìn thấy quá.

Mười lăm tuổi thời điểm, quá tể cũng từng đối hắn nói muốn muốn sống sót.

Đối hắn nói lời này thời điểm, thiếu niên quá tể cặp mắt kia không có chút nào tạp niệm, tựa như bầu trời trong xanh giống nhau thanh triệt thấy đáy.

Cặp mắt kia không phải ai đều có thể có, chỉ có hạ quyết tâm sống sót nhân tài có thể có được này trời cao quang huy.

Quá tể cũng là có thể sống sót, hắn cũng từng muốn sống đi xuống.

Vô luận là tồn tại với song song thế giới hay là bổn thế giới Dazai Osamu, đều từng một lần khát vọng sống sót. Cặp kia diều sắc trong ánh mắt đều từng thắp sáng kia mạt tên là hy vọng ánh nến. Chỉ là sau lại, bổn thế giới Dazai Osamu đáy mắt quang dập tắt.

Chính là một thế giới khác, cái này Dazai Osamu trong mắt ánh nến còn chưa từng tắt, thậm chí ở hữu nghị cùng tình yêu tẩm bổ hạ càng ngày càng rực rỡ lóa mắt.

Thật sự quá sáng, sáng ngời đến có chút chước mắt.

Trung Nguyên trung cũng căng chặt một khuôn mặt, chớp chớp mắt, đá quý mắt lam trở nên càng ngày càng sâu thẳm.

Hắn thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Dazai Osamu, ai cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.

Trầm mặc một hồi lâu, trung cũng giật giật môi, nỉ non nói, “Là chuyện tốt.”

Dazai Osamu muốn sống sót, là một chuyện tốt.

Nhân loại là xã hội tính động vật, một người là vô pháp một mình sinh tồn.

Hắn trước kia cũng không lý giải những lời này hàm nghĩa, hoặc là nói hắn chưa bao giờ chân chính cảm nhận được quá loại cảm giác này.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ