49

80 3 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

“Dệt điền tiên sinh!” Cốc kỳ thất thanh kêu lên.

Mọi người tức khắc lâm vào một mảnh hỗn loạn cùng sợ hãi bên trong.

“Dệt điền?” Quốc mộc điền đồng tử đột nhiên co rút lại, suy nghĩ trống rỗng, trên mặt lộ ra không thể tin tưởng thần sắc.

“Sao có thể?!” Có người nghi ngờ.

“Không…… Không có khả năng……” Có người lẩm bẩm tự nói.

Ở một mảnh hỗn loạn trung, Oda Sakunosuke tính cả chiếc xe hoàn toàn biến mất ở mọi người trong tầm nhìn. Hình ảnh trung chỉ còn lại có cái kia sâu không thấy đáy hố động cùng cuồng loạn nam nhân.

Này trần trụi, máu chảy đầm đìa một màn, phảng phất ở nói cho mọi người, bọn họ sở biết rõ người đã không tồn tại với trên thế giới này.

Trinh thám xã đại gia chưa bao giờ nghĩ tới, thế nhưng này đây như vậy phương thức chứng kiến đồng bạn tử vong.

Giờ khắc này, bọn họ giống như thiết thân cảm nhận được Trung Nguyên trung cũng lần đầu tiên nhìn thấy kỳ sẽ thi thể khi là cái gì cảm thụ.

Bản khẩu an ngô nhìn trước mắt hết thảy, sắc mặt tái nhợt, phảng phất bị búa tạ đánh trúng, cả người đều cứng đờ.

“Vì cái gì……” An ngô thấp giọng nỉ non, thần sắc mờ mịt, giống như còn không có thể từ đả kích to lớn này trung phục hồi tinh thần lại.

Dệt điền làm…… Đã chết?

Vì cứu hắn…… Chết mất……

Không có khả năng, này hết thảy nhất định đều là giả.

Như thế nào sẽ có như vậy buồn cười sự? Như thế nào sẽ có loại chuyện này? Không nên a, không nên như vậy……

Dệt điền làm có được có thể trước tiên biết trước đến nguy hiểm dị năng lực, hắn thân thủ sạch sẽ lưu loát, đối nguy hiểm cảnh giác càng là nhanh nhạy đến đáng sợ. Ở Ngụy ngươi luân biến thành ma thú kia một khắc, hắn ly bản khẩu an ngô khoảng cách còn có một mảng lớn, hắn hẳn là đuổi không đến an ngô bên người, hắn bổn hẳn là ở nhìn thấy ma thú kia một khắc lập tức chạy trốn, hắn bổn hẳn là có thể sống sót.

Chỉ cần hắn không tới tìm bản khẩu an ngô.

Chỉ cần hắn không tới tìm bản khẩu an ngô.

Bản khẩu an ngô gắt gao mà nhìn chằm chằm trên màn ảnh cái kia thật lớn hố động, lộ ra như là sắp khóc ra tới hài tử biểu tình.

Tử vong đối bản khẩu an ngô mà nói cũng không phải một cái xa lạ từ ngữ. Thân là dị năng đặc vụ khóa một viên, muốn hắn chết người vô số kể, cơ hồ mỗi cách một đoạn thời gian, liền có một ít người trong tối ngoài sáng mà muốn diệt trừ hắn. Những người đó, có đến từ khủng bố tổ chức, có rất nhiều đến từ đối địch quốc gia gián điệp, cũng có một ít cùng hắn từng có tiết tư nhân ân oán trả thù giả.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ