67

30 1 0
                                    

“MIMIC…… Kia không phải……”

Nghe thấy cái này đã bị lịch sử mai một danh từ lại lần nữa bị đề cập, cảng Mafia các thành viên hai mặt nhìn nhau, các loại cảm xúc ở trên mặt đan chéo.

Ở đây tuyệt đại bộ phận hắc bang thành viên đều trải qua quá 6 năm trước MIMIC sự kiện, liền tính không có tự mình tham dự quá, cũng đối kia tràng phân tranh có điều nghe thấy. Bởi vì kia tràng sự kiện, đề cập tới rồi trước sau hai đời cảng hắc thủ lĩnh luân phiên.

MIMIC là từ Châu Âu len lỏi đến Yokohama dị năng tổ chức, đời trước còn lại là trải qua quá lớn chiến quân đội, bởi vì bị quốc gia vứt bỏ, lưng đeo chiến tranh phạm bêu danh, hoàn toàn thành một cái lưu lạc phạm tội tổ chức. Bọn họ vừa tới đến Yokohama liền tập kích cảng Mafia vũ khí kho, cũng nhằm vào năm đại cán bộ chi nhất Dazai Osamu thực hành chu đáo chặt chẽ ám sát, công khai cùng cảng Mafia là địch.

Một màn này không khác tuyên chiến, tự nhiên làm tổ chức phẫn nộ không thôi. Cứ việc MIMIC nhằm vào Dazai Osamu ám sát vẫn chưa đắc thủ, nhưng đấu tranh hỏa hoa đã là bậc lửa, khó có thể dễ dàng bình ổn. Lúc ấy, Dazai Osamu cùng sâm âu ngoại hai cổ thế lực cạnh tranh đã xu gay cấn, mà MIMIC xuất hiện không thể nghi ngờ cấp trận này quyền lực cuộc đua lửa cháy đổ thêm dầu.

Từ hai bên thực lực tới xem, duy trì Dazai Osamu vây cánh hơi chiếm thượng phong, nếu hết thảy chiếu này phát triển, Dazai Osamu cuối cùng thắng được, trở thành thủ lĩnh chỉ là vấn đề thời gian. Nhưng là, nếu Dazai Osamu trước đó tao ngộ bất trắc, hắn thế lực đem hoàn toàn hỏng mất tan rã. Cho nên, ở Dazai Osamu tao ngộ ám sát khi, không ít người lén suy đoán việc này cùng sâm âu ngoại có quan hệ. Sau lại, Dazai Osamu một phương tung ra sâm âu ngoại cùng chính phủ kết giao chặt chẽ, thậm chí khả năng cùng MIMIC dan díu chứng cứ, cảng Mafia bên trong khác nhau cùng mâu thuẫn tiến thêm một bước tăng lên.

MIMIC là đối địch tổ chức, bọn họ từ trước đến nay đến Yokohama sau liền lấy này cực đoan thủ đoạn cùng không hề quy luật hành động phương thức, làm cho cả tổ chức tổn thất thảm trọng, chết ở cái này tổ chức thủ hạ thành viên cao tới mấy chục người, tổ chức bên trong tự nhiên vô pháp tiếp thu thủ lĩnh cùng loại này tổ chức cấu kết. Cho dù sâm âu ngoại cùng MIMIC hay không thật sự tồn tại cấu kết, điểm này chưa được đến chứng thực, nhưng tổ chức bên trong nghi ngờ hắn thanh âm càng ngày càng nhiều. Cuối cùng, sâm âu ngoại không thể không tự mình giải quyết MIMIC, lấy chứng trong sạch.

Lại sau lại, chính là mọi người đều biết đến, sâm âu ngoại “Chết trận”, Dazai Osamu thuận lợi thượng vị chuyện xưa kết cục.

Nghĩ đến đây, mọi người đều không hẹn mà cùng mà đem tầm mắt chuyển dời đến sâm âu ngoại cái này đương sự trên người.

Đối mặt mọi người đầu tới ánh mắt, sâm âu ngoại không có tránh né, mà là thản nhiên mà nhìn bọn họ.

“Chính là các ngươi suy nghĩ cái kia MIMIC.”

Hắn thanh âm không cao, nhưng lại rõ ràng mà truyền vào mỗi người trong tai.

Trong lúc nhất thời, không khí phảng phất đọng lại giống nhau, mọi người đều lâm vào trầm mặc. Tuy rằng MIMIC sự kiện đã qua đi rất nhiều năm, đại gia cũng không thế nào để ý cái này đã hoàn toàn biến mất tổ chức, nhưng là có một cái nghi vấn, chẳng sợ đến nay, cũng không có định luận.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ