10

180 11 0
                                    

【 sự kiện cứ như vậy kết thúc.

Đây là một kiện tạo thành rất nhiều người tử vong đại sự kiện, nhưng cơ hồ không có cho mọi người lưu lại ký ức. Vậy như là ngẫu nhiên phát sinh bão cuồng phong hoặc cúp điện. Tuy rằng tổn hại rất lớn, nhưng cơ hồ không ai biết này đến tột cùng là như thế nào phát sinh.

Này đương nhiên bao gồm Châu Âu chính phủ ý đồ.

Báo chí thượng phát biểu Yokohama vùng ngoại ô thật lớn phá hư, là phi pháp tổ chức cảng Mafia cùng đối địch tổ chức chi gian đại quy mô đấu tranh tạo thành. Súng ống, lựu đạn cùng số lượng kinh người bom đan chéo ở bên nhau, thay đổi địa hình. Chỉ thế mà thôi.

Lời tuy như thế, nếu tạo thành như thế đại quy mô phá hư, làm đương nhiên kết quả, dị năng phạm tội chuyên gia bắt đầu hành động. Quân cảnh dị năng phạm tội đối sách khóa. Là cảng Mafia chờ phi pháp tổ chức thiên địch.

Nhưng là, ở sự kiện phát sinh nửa tháng sau, quân cảnh điều tra đột nhiên im bặt. Tựa như thông khí giống nhau. Nguyên bản cho rằng có khả năng hoàn toàn tinh lọc cảng Mafia sự kiện, tương quan nhân viên tất cả đều vặn khai đầu. Cảng Mafia tuy rằng rất cường đại, nhưng này lực ảnh hưởng còn không đủ để làm quốc nội mạnh nhất bạo lực phạm tội điều tra cơ quan quân cảnh bảo trì trầm mặc. Cảng Mafia đến tột cùng sử dụng như thế nào ma pháp đâu?

Cảng Mafia không có sử dụng bất luận cái gì ma pháp, căn bản không cần. Anh quốc cùng nước Pháp công an cơ quan thông qua bộ ngoại giao tham gia pháp vụ bộ quyết sách. Sau đó dùng cái chổi cùng cái ky, đem sự kiện bản thân nhanh chóng dọn dẹp sạch sẽ. Mặc kệ nói như thế nào, đây là bị cho rằng là thế giới mạnh nhất một góc quốc gia hai cái cơ mật binh khí chi gian kịch liệt xung đột, cộng đồng ngã xuống biến mất sự kiện. Nhật Bản chính phủ không nghĩ làm người nhìn đến sự kiện này dấu vết để lại.

Bởi vì Châu Âu cường quốc “Dập tắt lửa”, cảng Mafia thành viên trung bị vấn tội chỉ có cực nhỏ một bộ phận, mà trong đó một bộ phận cũng chỉ là phạt tiền hoặc là hoãn lại chấp hành rất nhỏ hành vi phạm tội.

Cứ như vậy, thổi quét cảng Mafia “Ám sát vương sự kiện” kết thúc. 】

“Cư nhiên liền như vậy……” Quốc mộc điền nhíu chặt mày, đối với chuyện này xử lý kết quả không tính vừa lòng.

Bởi vì trinh thám xã cùng chính phủ thường xuyên hợp tác quan hệ, ở Nhật Bản dị năng giả tổ chức trung cũng tương đương đặc thù, liên quan bọn họ ngày thường ngẫu nhiên cũng có thể tiếp xúc đến siêu việt giả tương quan sự. Hắn biết Nhật Bản ở quốc gia thượng lời nói quyền không tính quá cao, nhưng là liền như vậy công khai mà tùy ý mặt khác quốc gia nhúng tay bổn quốc sự vụ, Nhật Bản ở quốc tế thượng địa vị có thể thấy được một chút.

“Đúng là bởi vì quốc gia gầy yếu, mới yêu cầu chúng ta dốc hết sức lực, toàn lực ứng phó.” Phúc trạch xã trưởng mặt mang nghiêm túc biểu tình, trang trọng mà trần thuật nói.

“Là, ta hiểu được!” Quốc mộc điền một lần nữa bậc lửa trào dâng ý chí chiến đấu.

“Anh quốc cùng nước Pháp chính phủ……” Làm ruộng đỉnh núi Hỏa thần sắc đen tối.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ