5

224 14 0
                                    

Viết Ngụy ngươi luân kỳ thật là ta tư tâm, đảo không phải ăn ca tẩu cp gì đó, thuần túy là cảm thấy chủ thế giới chân chính chỉ để ý trung cũng người quá ít, thân là một cái trung bếp, có thể ở chính mình văn bí mật mang theo một chút hàng lậu liền rất bổng. Cho nên tư thiết kỳ sẽ toàn viên tồn tại, sáu cái bộ hạ cũng toàn bộ tồn tại, Ngụy ngươi luân trước sau như một mà đệ khống, nhưng bởi vì có lam đường dẫn đường cho nên không đến mức quá điên, Adam nói rất tưởng làm hắn cùng trung cũng một lần nữa nhận thức một chút, nhưng là đến nay cũng chưa tưởng hảo phải làm sao bây giờ, liền trước gác lại.

Bởi vì nào đó nguyên nhân, trung cũng trước đây cũng không hoàn toàn tín nhiệm Ngụy ngươi luân, viết Ngụy ngươi luân sự kiện cũng là gia tăng hắn đối Ngụy ngươi luân hiểu biết. Ha ha, kỳ thật là cảm giác như vậy viết có ý tứ.

Chỉ là cảm giác lại không nắm chắc được tiết tấu, viết Ngụy ngươi luân sự kiện bút mực quá nhiều. Ta áng văn này trung tâm kỳ thật là tưởng đặt ở song song trên thế giới tới, kết quả đến nay chưa đi đến nhập chính đề, còn ở đánh Ngụy ngươi luân.

Bất quá viết đều viết, vẫn là phát ra đến đây đi.

【 vô kế khả thi.

Mafia không có có thể chiến thắng Ngụy ngươi luân gia hỏa.

Trung cũng đối Ngụy ngươi luân thỏa hiệp. Vô luận là Châu Âu, vẫn là thế giới cuối, hắn tựa hồ chỉ có thể bồi cái này đột nhiên toát ra tới ca ca cùng đi. 】

Trung cũng khẽ nhíu mày, hắn cũng không cho rằng chính mình sẽ như vậy rời đi, như vậy, là có khác kế hoạch sao.

【 Ngụy ngươi luân đối trung cũng lựa chọn cũng không có lập tức tin tưởng.

Nhưng vậy là đủ rồi.

Trung cũng kéo dài thời gian kế hoạch đạt thành.

Có người ở sau người vỗ vỗ Ngụy ngươi luân bả vai, Ngụy ngươi luân quay đầu lại, bị ngón trỏ chọc trúng gương mặt.

“Ngươi muốn nghe trí tuệ nhân tạo chê cười sao?”

Chỉ còn lại có nửa người trên Adam bắt tay đáp ở Ngụy ngươi luân trên vai, từ cái kia ngón tay tiêm vào kim tiêm nước thuốc thẩm thấu đến làn da nội. Nước thuốc theo Ngụy ngươi luân máu lưu động, lập tức khiến cho hạ thấp huyết áp thần kinh phản ứng.

Ở một lần kịch liệt nghiêng sau, Ngụy ngươi luân ý thức biến mất.

Sự tình như nhau quá tể kế hoạch như vậy tiến hành. 】

“Cho nên thực thi cái này kế hoạch trung tâm kỳ thật cũng không phải trung cũng tiên sinh mà là Adam tiên sinh sao.” Đôn nhìn hình ảnh trung hoà trung cũng đối thoại quá tể, lộ ra lão nhân xem di động biểu tình.

“Cỡ nào đáng sợ nam nhân.” Fyodor nhìn thi triển tầng tầng kế hoạch quá tể, vì đối phương đối nhân tâm tinh chuẩn nắm chắc cảm thấy kinh ngạc, cũng vì chính mình mất đi như vậy một cái thế lực ngang nhau đối thủ cảm thấy tiếc hận.

Bất quá tuy rằng tiếc hận, hắn lại thật sự thực may mắn thế giới này không có quá tể như vậy đáng sợ đối thủ. Tuy rằng trước đây hắn đã bị thủ lĩnh tể hung hăng mà tính kế.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ