20

110 7 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

【 kỳ sẽ mất tích.

Trung cũng thẳng đến từ thủ lĩnh văn phòng đi ra thời điểm, cũng chưa tới kịp tiêu hóa tin tức này.

Bọn họ là từ trước thiên buổi tối bắt đầu tin tức toàn vô, không có hồi quá gia, cuối cùng hội hợp địa phương là một nhà gọi là ‘ cũ thế giới ’ bida tràng quán. Đến nỗi bọn họ là chính mình chủ động biến mất, vẫn là bị bắt cóc, hiện tại còn không rõ.

Cơ hồ không ai có thể không hề động tĩnh mảnh đất đi kỳ sẽ năm người, tổ chức trước mắt khuynh hướng là kỳ sẽ chủ động rời đi.

Máu lạnh tồn tại, ở hoa mỹ mà mãnh liệt tuổi trẻ đoàn thể —— kỳ sẽ trung cũng là dị chất. Hắn giết người không sử dụng dị năng. Liền thương đều không cần. Tuy rằng tùy thân mang theo đao, nhưng cũng sẽ không ở công tác thượng sử dụng. Hắn sẽ lợi dụng ở phụ cận đồ vật công tác. Bút máy, bình rượu, đèn thằng. Sở hữu đồ vật một khi tiến vào hắn trong tay, liền sẽ trở thành so viên đạn càng nguy hiểm hung khí.

Cho nên hắn ở bất luận cái gì địa phương đều có thể giết người. Mặc kệ nơi đó là sa mạc, là cung điện, vẫn là ngân hàng kim khố.

Mà máu lạnh còn có một cái sở trường đặc biệt. Đương dị năng ở phụ cận phát động khi, hắn có thể thiết thân mà cảm nhận được. Này vừa không là dị năng cũng không phải kỹ thuật, mà là hắn thể chất. Cho nên hắn có thể nháy mắt ngửi ra thích hợp giết người địa điểm cùng thời gian, cũng có thể trước tiên lẩn tránh tuyệt đại bộ phận đánh bất ngờ.

Mà kỳ sẽ những người khác, bất luận là gồm nhiều mặt thay đổi thất thường, tinh tế cùng tàn khốc dương cầm sư; có thể thao túng bất luận cái gì phương tiện giao thông A Ngốc điểu; Mafia chữa bệnh đoàn đội trung y thuật tốt nhất bác sĩ khoa ngoại; nhất am hiểu giao tế từ đối thoại trung là có thể lấy ra ra biển lượng tin tức xã giao quan…… Bọn họ đơn cái có lẽ sẽ bị đánh lui, nhưng khi bọn hắn năm người ở bên nhau khi, có thể lặng yên không một tiếng động mà bắt đi bọn họ người, còn không có xuất hiện quá.

Dùng độc sẽ bị bác sĩ khoa ngoại hóa giải, đánh lén sẽ bị máu lạnh trước tiên phát hiện, dùng ngôn ngữ lừa bất quá dương cầm sư cùng xã giao quan…… Liền tính bọn họ đều bị địch nhân hóa giải, A Ngốc điểu cũng có thể mang theo mọi người chạy đi.

Muốn không lưu một tia dấu vết là không có khả năng.

Duy nhất cái kia khả năng, chính là kỳ sẽ chủ động lựa chọn mất tích, bọn họ là tự nguyện đi theo không biết địch nhân rời đi. 】

“Cùng quá tể kế hoạch có quan hệ đi.” A Ngốc điểu không cảm thấy kỳ sẽ đột nhiên mất tích cùng quá tể gặp mặt không có quan hệ, lấy hắn đối quá tể hiểu biết, này nhất định là quá tể kế hoạch một vòng.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ