24

86 4 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

“Hẳn là nằm vùng nhiệm vụ.” Bản khẩu an ngô liếc mắt một cái liền xem thấu một thế giới khác chân tướng.

“Nằm vùng nhiệm vụ?”

“Ở chính thức gia nhập đặc vụ khoa phía trước, ta đã từng nhận được quá ẩn núp ở cảng hắc nằm vùng, giám thị cảng hắc động thái cũng thu thập tình báo nhiệm vụ.” An ngô tháo xuống viên phiến mắt kính, dùng vải dệt mềm nhẹ mà chà lau thấu kính, đồng thời vì nghi hoặc lập nguyên nói tạo giải thích nghi hoặc.

“Bị cảng hắc cự tuyệt, ban đầu liền không có thể đi vào.”

Dị năng đặc vụ khoa vì càng tốt mà giám thị quản lý quốc gia dị năng tổ chức, có hướng các đại dị năng tổ chức phái đặc công thói quen, chiếm cứ ở Yokohama chiếm cứ Yokohama thế giới quan trọng địa vị cảng Mafia tự nhiên cũng ở yêu cầu trọng điểm chú ý danh sách thượng. Ở bổn thế giới, dị năng đặc vụ khoa liền từng vì bản khẩu an ngô lượng thân chế định một cái giả thân phận, để với hắn đánh vào cảng hắc bên trong. Nhưng mà cái kia nằm vùng nhiệm vụ thất bại, an ngô thậm chí không có thể gia nhập cảng hắc, đã bị uyển chuyển khuyên lui, đặc vụ khoa chỉ có thể tiếc nuối từ bỏ cái kia ẩn núp kế hoạch.

“Bản khẩu hiến sinh bị lý do cự tuyệt là cái gì?” Lập nguyên nói truy vấn.

An ngô chà lau mắt kính thấu kính động tác dừng một chút, lộ ra một cái rối rắm khôn kể biểu tình, hắn thật sâu mà thở dài, nói, “Bởi vì bằng cấp.”

“Bằng cấp?” Lúc này không chỉ là lập nguyên, ngay cả người khác cũng đồng thời đem ham học hỏi ánh mắt tiến đến gần.

“Mafia còn xem bằng cấp sao?”

“Không thể đi, cảm giác tổ chức nội không vài người thượng quá học bộ dáng.”

“Không phải bằng cấp quá thấp.” An ngô đánh gãy bọn họ đối thoại, để tránh bọn họ liên tưởng đến thiên mã hành không sự kiện đi lên, “Cái kia HR nói ta bằng cấp quá cao, không phù hợp cảng hắc truyền thống.”

“Nói giỡn đi, ta như thế nào chưa từng nghe qua còn có này truyền thống.” A Ngốc điểu cảm thấy ngạc nhiên.

Cứ việc cảng hắc giáo dục trình độ phổ biến thiên thấp, nhưng này cũng không ý nghĩa bọn họ đối với chịu quá tốt đẹp giáo dục người kiềm giữ kỳ thị thái độ. Tương phản, đúng là bởi vì đại bộ phận người bằng cấp tương đối so thấp, bọn họ đối với cao bằng cấp nhân tài biểu hiện đến phá lệ tôn kính. Tổ chức trung không thiếu chiến đấu võ trang thành viên, nhưng những cái đó cụ bị cao chỉ số thông minh nhân tài không thể nghi ngờ bị chịu các ngành các nghề tranh đoạt cùng ưu ái, đối với này đó cao cấp nhân tài, cảng hắc không có lý do gì cự tuyệt bọn họ gia nhập.

Bản khẩu an ngô bởi vì bằng cấp quá cao bị cảng hắc cự chi môn ngoại, quả thực là cái chê cười. Phải biết rằng bác sĩ khoa ngoại vẫn là y học tiến sĩ đâu.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ