3

265 17 0
                                    

【 “…… Hai vạn tự.”

“Cái gì?”

“Là hai vạn tự lạp!” Trung cũng tự sa ngã mà ôm đầu kêu rên, “‘ đều là trung cũng sai! Dù sao quyết đấu cũng là trung cũng thua, cho nên ta kia một phần cũng làm ơn trung cũng! ’ hỗn đản quá tể nói như vậy, sau đó liền chạy mất! Dẫn tới ta không thể không viết hai phân bất đồng kiểm điểm! Còn muốn bắt chước hỗn đản quá tể ngữ khí…… Phiền chết lạp!”

“A…… Là Dazai-kun có thể làm được sự đâu.” Xã giao quan đối trung cũng tỏ vẻ đồng tình, quán thượng Dazai-kun như vậy cộng sự, trung cũng thật là vất vả.

“Lần sau không cần ở cao tầng hội nghị thượng ve vãn đánh yêu, trung cũng, ta thấy hồng diệp cán bộ thiếu chút nữa rút đao.” A Ngốc điểu đưa ra hữu hảo kiến nghị.

“Cái gì, cái gì ve vãn đánh yêu a!!!” Trung cũng bị A Ngốc điểu dùng từ kinh sợ trụ, cả khuôn mặt xấu hổ đến đỏ bừng, khàn cả giọng nói, “Ta cùng hỗn trướng quá tể mới không có cái loại này quan hệ!”

“Nguyên lai không phải sao?” A Ngốc điểu kinh ngạc, hắn nhìn trong phòng hội nghị hai người lôi lôi kéo kéo, ta trộm đạo ta một phen, ta nhẹ đá ngươi một chút, hai chỉ tay nhỏ triền miên lâm li bộ dáng, ngay cả dương cầm sư mịt mờ rất nhiều lần nhắc nhở cũng chưa có thể làm hai người dời đi lực chú ý, hơn nữa ngày thường Dazai Osamu đối trung cũng dính thái độ, hắn còn tưởng rằng hai người đã sớm đã ở bên nhau đâu.

“Tuyệt đối không phải!” Trung Nguyên trung cũng cường điệu.

“Lại nói tiếp, Dazai-kun đâu?” Dương cầm sư hiếu kỳ nói.

“Ai biết, dù sao khẳng định ở đâu dòng sông bên trong bay đi!” Trung Nguyên trung cũng nổi giận đùng đùng mà đi hướng văn phòng, đem kỳ sẽ mọi người ném ở sau người. 】

“Ta có nói quá nói như vậy sao?” A Ngốc điểu bị trong màn hình chính mình lớn mật lên tiếng kinh sợ trụ, lộ ra mê mang ánh mắt.

“Ở ta trong trí nhớ, cũng không có phát sinh quá như vậy sự.” Dương cầm sư nhìn về phía kỳ sẽ đại gia.

“Ta cũng không ấn tượng.” Xã giao quan nhấc tay ý bảo.

“Không ấn tượng.” Bác sĩ khoa ngoại lắc đầu, cả người trở nên có chút hưng phấn.

“Giống như trên.” Máu lạnh phụ họa nói.

“Phía trước liền muốn hỏi.” Sâm âu ngoại thẳng lăng lăng mà nhìn chăm chú vào hình ảnh trung sự kiện, “Ngươi sở chiếu phim, là chân thật tồn tại quá khứ sao?” Hắn dò hỏi thư ý thức.

『 chư vị xem ảnh cơ sở, đến từ 【 thư 】 ký lục cùng 【 Dazai Osamu 】 bản nhân ký ức. 』

“Kia một đoạn này là?”

『 bổn đoạn phim nhựa đến từ Dazai Osamu ký ức đoạn ngắn. 』 thư cấp ra giải đáp.

Rõ ràng là chưa từng phát sinh quá sự tình, lại lấy Dazai Osamu ký ức hiện ra ở trước mắt, đối như vậy vi phạm thường thức sự tình, mọi người đều có chút phản ứng không kịp.

“Chẳng lẽ là đã từng phát sinh quá chuyện này nhưng là bởi vì không biết nguyên nhân, chúng ta đều quên mất, chỉ có Dazai-kun bản nhân còn nhớ rõ chuyện này sao?” A Ngốc điểu đưa ra khả năng dự đoán.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ