Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.
Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị
Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức
Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới
“Vô sỉ!”
“Thật đê tiện a, Dazai Osamu.”
“Trung cũng, ngươi sẽ không thật sự tin tưởng hắn nói đi!”
Kỳ sẽ điều tra trung cũng thân thế mục đích rõ ràng là vì trung cũng suy nghĩ, muốn trợ giúp trung cũng nắm giữ chính mình thân thế, đồng dạng sự tình, ở quá tể trong miệng liền biến thành kỳ sẽ đối trung cũng không tín nhiệm. Quá tể rõ ràng rõ ràng kỳ sẽ làm như vậy mục đích, lại bẻ cong sự thật, cấp trung cũng giáo huấn ‘ đồng bạn không tín nhiệm ngươi ’ hạt giống, loại này châm ngòi ly gián hành vi, làm kỳ sẽ đại gia tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.
Ngay cả luôn luôn đối quá tể ôm có thủ lĩnh lự kính tràn ngập sùng bái đôn cùng bạc, đều thật sự nói không nên lời cấp quá tể biện giải nói.
Quá tể tiên sinh, ngài như vậy lợi dụng kỳ sẽ còn cấp kỳ sẽ bát nước bẩn hành vi, thật sự làm người không dám gật bừa a!
Chỉ có võ trinh quốc mộc điền, đẩy đẩy mắt kính, một chút cũng không vì này cảm thấy kinh ngạc cùng thất thố.
Hắn đã sớm biết, cảng / hắc trước đại thủ lĩnh Dazai Osamu là cái ác liệt đến mức tận cùng gia hỏa.
【Dương, trung cũng từng thống trị quá tổ chức.
Rõ ràng nhận hết trung cũng ân huệ, dương lại một bên hưởng thụ trung cũng mang đến tiện lợi hòa hảo chỗ, một bên hạn chế trung cũng, dùng đạo đức bắt cóc gông xiềng đem trung cũng chặt chẽ buộc chặt ở dương trên người.
“Ngươi còn dám đề chuyện này a.”
Trung Nguyên trung cũng có thể không quên, hắn cùng dương cuối cùng nháo phiên khởi điểm liền ở chỗ quá tể châm ngòi ly gián lời nói. Tuy rằng hắn biết rõ, quan trọng nhất nguyên nhân ở chỗ dương đối hắn không tín nhiệm, nhưng kíp nổ tranh chấp đạo hỏa tác chính là quá tể, từ ở điện tử khu trò chơi gọi điện thoại thời điểm, quá tể liền cấp dương người giáo huấn đối trung cũng hoài nghi.
Ở điện tử khu trò chơi, quá tể đã từng cấp sâm gọi điện thoại, yêu cầu hắn phóng thích dương con tin. Vì thế dương liền chờ mong trung cũng có thể đủ trở về tổ chức, nhưng muốn gặp đến phạm nhân trung cũng lựa chọn ưu tiên xử lý án kiện, cũng không có hướng các đồng bạn giải thích chính mình chân chính mục đích, cuối cùng dẫn tới dương thành viên phát hiện bọn họ an toàn cùng không hoàn toàn quyết định bởi với trung cũng tâm tình. Vì thế lo lắng bị trung cũng vứt bỏ bọn họ lựa chọn vứt bỏ trung cũng, lợi dụng trung cũng đối đồng bạn tín nhiệm, đem đồ đầy thuốc diệt chuột chủy thủ cắm vào trung cũng phần lưng, muốn giết chết trung cũng.
Hết thảy đều như quá tể kế hoạch như vậy.
Quá tể thậm chí đoán trước tới rồi trung cũng bị dương đuổi giết kia một khắc, hắn hướng sâm đưa ra chính mình tác chiến kế hoạch, vận dụng chi viện binh lính, chờ đến trung cũng lâm vào cái loại này sẽ không cự tuyệt hoàn cảnh, nhắc lại ra cùng hắn giao dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1