“Có thể ở trong đêm đen tiềm hành, lại không bị hắc ám sở nhiễm. Có thể ở ban ngày trung hiện thân, lại không cùng ánh nắng tương bội. Võ trang trinh thám xã, đó là như vậy một cái độc đáo tồn tại.” Sâm âu ngoại như thế nói.
Nghe sâm âu ngoại chải vuốt xong rồi chỉnh sự kiện mạch lạc, một cái khác vấn đề lại vẫn như cũ đọng lại ở Nakajima Atsushi trong đầu, dưới đáy lòng quanh quẩn không đi.
“Chính là, sâm tiên sinh, làm như vậy chẳng lẽ sẽ không ở Mafia bên trong dẫn phát bất mãn sao?”
Nakajima Atsushi hoài nghi hỏi: “Mafia là theo đuổi ích lợi tổ chức, không nói tổ chức nội đại gia đối phía chính phủ cùng trinh thám xã hay không cừu thị, chính là đại gia hẳn là rất khó chịu đựng cùng chính phủ làm bạn đi, huống chi làm như vậy thế tất muốn đem tổ chức ích lợi phân ra đi. Loại sự tình này, ngài muốn như thế nào thuyết phục bộ hạ?”
Hắn rõ ràng mà nhớ rõ, đương sâm tiên sinh vẫn là cảng Mafia thủ lĩnh khi, quá tể tiên sinh chính là lợi dụng sâm tiên sinh cùng phía chính phủ tổ chức đi lại thân mật, bị nghi ngờ có liên quan cùng đối địch tổ chức MIMIC cấu kết, thậm chí hắn đời trước là quân y chờ đủ loại vấn đề, bức cho sâm tiên sinh không thể không vứt bỏ bộ hạ, một mình cùng MIMIC giằng co, cuối cùng đi hướng “Tử vong” kết cục. Này đủ để thuyết minh, ở Mafia bên trong, đối phía chính phủ cừu thị cảm xúc có bao nhiêu mãnh liệt.
Nhưng mà, sâm âu ngoại tựa hồ đối này sớm có đoán trước, cũng vì này làm tốt chuẩn bị.
Sâm âu ngoại mỉm cười lắc lắc đầu, hỏi ngược lại: “Đôn quân vì cái gì sẽ cho rằng ta muốn vứt bỏ tổ chức ích lợi?”
“Ta thâm ái Yokohama thành phố này, bao gồm trong đó Mafia. Mục tiêu của ta là bảo hộ thành phố này, làm nó khỏi bị hỗn loạn cùng xung đột bối rối. Cùng phía chính phủ hợp tác, cũng không ý nghĩa ta muốn vứt bỏ tổ chức ích lợi, tương phản, chúng ta có thể mượn cơ hội này vì Mafia tranh thủ đến càng nhiều tài nguyên cùng bảo hộ, làm tổ chức có thể sinh tồn cùng phát triển.”
“Canh ba tư tưởng yêu cầu không phải cảng Mafia, muốn chính là đêm tối. Chỉ cần có thể khống chế đêm tối trật tự, bất luận cái gì một cái Mafia đều được. Như vậy, vì cái gì không thể là cảng hắc?” Sâm âu ngoại cười cười, kiên nhẫn mà giải thích nói: “Tuy rằng ngắn hạn nội khả năng yêu cầu làm ra một ít nhượng bộ, nhưng từ lâu dài tới xem, này đối tổ chức là có lợi. Một khi trở thành canh ba tư tưởng một bộ phận, vì duy trì thành thị ổn định, phía chính phủ cơ bản sẽ không lại đối cảng Mafia ra tay. Sẽ không bị phía chính phủ thanh toán Mafia tổ chức, đôn quân biết này ý nghĩa cái gì sao?”
“Ý nghĩa cảng Mafia đem đạt được phía chính phủ bối cảnh, trở thành chính phủ tán thành tổ chức.” Nakajima Atsushi theo sâm âu ngoại nói đi xuống, càng nói càng cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, không cấm mở to hai mắt nhìn, khó có thể tin mà nhìn sâm âu ngoại.
“Xem ra đôn quân hoàn toàn minh bạch đâu.” Sâm âu ngoại khẽ cười một tiếng, tiếp tục nói: “Thế giới này đều không phải là phi hắc tức bạch, cho dù gia nhập canh ba tư tưởng, cho dù ta cùng phúc trạch điện có cộng đồng lão sư, nhưng cũng không ý nghĩa chúng ta sẽ vứt bỏ từng người lập trường cùng nguyên tắc. Ở không ảnh hưởng canh ba tư tưởng thực thi dưới tình huống, ta không có khả năng sẽ đem tổ chức ích lợi chắp tay nhường người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fanfictionhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1