16

105 5 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

【 “Toàn nghe được đâu.” Quá tể không có dừng lại bước chân, dần dần tới gần mọi người.

Rõ ràng chỉ là một người, lại làm ở đây Mafia đều nhịn không được nổi lên lạnh lẽo.

Không có người biết hắn đến đây lúc nào, lại vì cái gì tới, cho dù là tự nhận là có thể nhìn thấu nhân tâm dương cầm sư, cũng hoàn toàn nhìn không thấu trước mặt thiếu niên này.

Cảng Mafia màu đen vong linh.

Dazai Osamu bị như vậy xưng hô.

Tuy rằng quá tể gia nhập cảng hắc không đến một năm, lại chỉ huy thủ lĩnh trực thuộc bí mật bộ đội đạt được kinh người thành quả. Phá hủy vài cái tổ chức, sáng lập mấy cái tân thương lộ. Đừng nói hiện tại Mafia, là nhiều đời cán bộ đều so ra kém bay nhanh chiến tích. Ngay cả kỳ sẽ nhất phát tích dương cầm sư thành quả, so với quá tể, tựa như tiểu hài tử chơi quá mọi nhà trò chơi giống nhau.

Dazai Osamu sẽ là đời kế tiếp cán bộ. Này cơ hồ là mọi người chung nhận thức. Cho dù được xưng là “Nhất tiếp cận Mafia cán bộ người trẻ tuổi” dương cầm sư, cũng đối Dazai Osamu tâm sinh sợ hãi.

Đó là mạch máu chảy màu đen máu người, là trời sinh Mafia, cho dù là Mafia bộ hạ, cũng đối như vậy quá tể tràn ngập sợ hãi.

Không có người tín nhiệm quá tể, bởi vì hắn đôi mắt chỗ sâu trong đến từ nội tâm hắc ám, so vô pháp tiêu mất đen nhánh còn muốn thâm thúy.

Chỉ có một người không vì này phân hắc ám mà do dự.

Là trung cũng. 】

Rõ ràng chỉ là một người, lại dễ như trở bàn tay mà áp chế kỳ sẽ vài người khí thế, cho người ta một loại hắn tức là thắng lợi bản thân ảo giác.

Lúc trước cái kia luôn là cùng cộng sự nói giỡn trêu ghẹo, thỉnh thoảng lộ ra hài tử biểu tình Dazai Osamu, làm đại gia rất khó đem hắn cùng bổn thế giới cảng hắc thủ lĩnh cùng cấp lên.

Trước mắt, Dazai Osamu cả người tràn ngập máu tươi cùng tội ác, phảng phất hô hấp đều mang theo màu đen huyết vụ, lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật, như vậy Dazai Osamu, mới là mọi người quen thuộc cái kia cảng hắc thủ lĩnh.

“Mỗi cái thế giới Dazai Osamu đều không phải kẻ đầu đường xó chợ.”

Nhìn một thế giới khác Dazai Osamu sáng tạo kinh người thành quả, liên tưởng đến hắn lúc này bất quá là gia nhập cảng hắc không đến một năm tân nhân, biết được cảng hắc tổ chức bên trong tấn chức cơ chế phía chính phủ nhân viên chỉ cảm thấy sởn tóc gáy.

“Mafia đối hắn đánh giá, quá chuẩn xác.”

【 cho dù một phương vì trung cũng bằng hữu, một phương vì trung cũng cộng sự, kỳ sẽ cùng quá tể trước đó lại cơ hồ không có gì giao thoa. Quá tể bản thân đối thế giới khuyết thiếu thăm dò dục, càng bủn xỉn đối râu ria người đầu lấy chú ý ánh mắt, cho dù là thủ lĩnh hạ đạt nhiệm vụ, như thế nào làm cũng xem hắn tâm tình.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ