29

76 5 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

( do dự thật lâu, vẫn là đem Adam gia nhập xem ảnh không gian, bởi vì mặt sau có cái thế giới Adam lên sân khấu suất rất cao, hơn nữa ta cũng muốn cho if tuyến hắn cùng trung cũng trở thành bằng hữu, cảm giác viết có điểm đông cứng cùng đột ngột, bởi vì ban đầu không suy xét Adam tiến vào xem ảnh không gian sự, đột nhiên gia nhập không tốt lắm viết, 😂😂 nhưng là ta thực thích hắn nhân vật này, cho nên ngạnh thêm vào được )

Rõ ràng tay cầm có thể liền cán bộ đều có thể sai sử bạc chi thần dụ, lại lãng phí miệng lưỡi thuyết phục quá tể tham dự điều tra, chuyện này ở nào đó người trong mắt thật là làm người khó hiểu.

“Rõ ràng có thể đơn giản mà mệnh lệnh quá tể tiên sinh hợp tác, vì cái gì còn muốn hao hết miệng lưỡi?” Cốc kỳ thẳng mỹ hoang mang hỏi, “Hơn nữa an ngô tiên sinh câu kia, ta hiểu được, hắn minh bạch cái gì?”

“…… Ai biết, có lẽ là tiểu tình lữ tình thú…….” Cùng tạ dã tinh tử suy tư một lát, vẫn là không có thể được ra kết luận.

“Hảo lãng mạn a, một cái đương nhiên mà sai sử, một cái dung túng đối phương sai sử…… Tựa như phim truyền hình tình tiết giống nhau……”

“Không có gì lãng mạn, đơn thuần chỉ là bởi vì muốn lợi dụng bạc chi thần dụ mới có thể nói động gia hỏa kia nói, quá tốn mà thôi!” Vì tổ chức các nàng suy nghĩ phiêu hướng thiên mã hành không phương hướng, trung cũng không thể không làm sáng tỏ nói: “Hơn nữa song song thế giới quá tể cùng ta cùng vị thể chi gian, cũng không phải tình lữ, các ngươi tưởng quá nhiều.”

“Kia nhưng không nhất định, trung cũng tiên sinh như thế nào xác định bọn họ không phải tình lữ đâu?”

“Cái loại này ở chung hình thức vừa thấy liền không phải tình lữ đi.”

“Cái loại này ở chung hình thức vừa thấy chính là tình lữ lạp.” Cốc kỳ thẳng mỹ càng tin tưởng chính mình quan sát, cũng càng tin tưởng nữ sinh trực giác.

“Xác thật…… Rất giống……” Bạc nhỏ giọng mà phụ họa trinh thám xã nữ sinh quan điểm.

Này đương nhiên là bởi vì ta cùng quá tể ban đầu cũng là cái này ở chung hình thức.

Trung cũng muốn như vậy giải thích, lời nói đến bên miệng lại gian nan mà nuốt đi xuống. Hắn cảm giác hắn nếu là thật sự nói như vậy, khả năng liền chính mình cũng sẽ trở thành các nàng bát quái đối tượng.

“Phương diện này thật hâm mộ trung cũng quân a, sai sử quá tể chuyện này đối hắn mà nói giống như không có gì khó khăn. Rõ ràng ta lúc trước muốn cho Dazai-kun làm chút sự tình, chính là tương đương gian nan.”

Sâm nhớ lại quá tể bãi lạn nhật tử, vì sử dụng này viên cực đại kim cương, hắn trả giá nhiều ít não tế bào, kết quả quá tể vẫn là đối công tác nhấc không nổi hứng thú. Đối lập một chút trung cũng đúng lý hợp tình mà sai sử quá tể bộ dáng, quá tể không chỉ có không lay động lạn, còn rất vui lòng, đối lập thật sự quá rõ ràng.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ