37

113 5 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

【 bốn phía đều là bị hủy hư rừng rậm còn có phi cơ hài cốt, đứt gãy kim loại thân máy ở nhiệt năng dưới tác dụng phát ra bén nhọn minh vang, Adam cùng trung cũng một trước một sau, nhảy lên hướng mục đích địa đi tới.

Hai người rốt cuộc đi tới nổ mạnh trung tâm phụ cận, chỉ thấy sương khói tràn ngập, hài cốt rơi rụng đầy đất. Bọn họ tiểu tâm mà vòng qua tường đổ vách xiêu, tránh đi vứt sái mảnh vụn cùng lăn lộn mảnh nhỏ, tìm kiếm có thể cung cấp manh mối dấu vết. Ở nổ mạnh hiện trường, còn sót lại hài cốt hướng bọn họ kể ra một hồi trước đây chưa từng gặp khủng bố cùng hủy diệt.

Tuy rằng nổ mạnh địa điểm ở khoảng cách mặt đất 500 mễ trời cao, nổ mạnh mang đến uy lực vẫn cứ dẫn tới bộ phận địa điểm nhiệt năng dẫn phát rồi thật nhỏ ngọn lửa.

Trung cũng thuận tay dập tắt nhân nổ mạnh khiến cho ngọn lửa, để ngừa dẫn phát rừng rậm hoả hoạn, hắn chỉ dùng dư quang về phía sau liếc mắt một cái, xác nhận tình huống.

Nhưng liền này liếc mắt một cái, trung cũng thấy được thực đáng sợ một màn.

Khói đen cùng ngọn lửa từ thân máy trung toát ra, tràn ngập ở chung quanh trong không khí. Thổ nhưỡng bị nổ bay, hỏa hoa văng khắp nơi, thiêu đốt ngọn lửa cùng cuồn cuộn dâng lên khói đen làm cái này địa phương như là một cái đã xảy ra bộ phận chiến tranh chiến trường, mà cái này chiến trường trung ương, đứng cái kia ——

Xuyên hắc tây trang nam nhân, Ngụy ngươi luân.

Hắn nhìn qua thực chật vật, quần áo tan vỡ, vết máu nhiễm hồng hắn chung quanh, trên người có bị ngọn lửa bị bỏng cùng bị lưỡi dao sắc bén cắt qua vết thương.

Hắn nổi tại không trung.

Hắn không phải nhảy dựng lên, cũng không giống loài chim như vậy ở không trung lướt đi, mà là làm lơ trọng lực phiêu phù ở không trung. Hắn làn da thượng hiện ra với cổ đại Bắc Âu văn tự tương tự thần kỳ màu đen hoa văn, phảng phất sinh vật giống nhau rục rịch. Không gian đứt quãng phát ra tạc nứt lại khép kín thanh âm.

Ngụy ngươi luân quanh thân phiêu khởi giống hắc tuyết đồ vật.

Kia không phải tuyết, thậm chí không phải vật chất. Đó là bạo phá sau lại biến mất hắc ám, là mini vũ trụ.

Màu đen hạt giống bông tuyết giống nhau ở chung quanh bay xuống.

Ngụy ngươi luân mở ra ‘ môn ’.

Ngụy ngươi luân phát ra rít gào. Kia rít gào hóa thành đen nhánh sóng gió đem rừng rậm áp súc, tước chém. Ngụy ngươi luân mũ bị đánh sâu vào thổi bay ra đi, biến mất ở rừng rậm nơi nào đó.

Ngụy ngươi luân lúc này đã không tính là nhân loại, hắn phát ra thanh âm như là cuồn cuộn thiên lôi thanh âm, cắt kim loại thanh âm, đại thụ sập thanh âm.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ