55

121 3 0
                                    

Nhân vật là nguyên tác, OOC là của ta.

Xem ảnh nhân viên: if tuyến các vị

Xem ảnh nội dung: Thủ lĩnh tể ký ức

Xem ảnh thế giới: Mặt khác song song thế giới, trước mắt là thủ lĩnh tể trong trí nhớ —— cái thứ nhất bắt được thư Dazai Osamu thế giới

Quá tể phản ứng rất kỳ quái.

Kỳ thật ở Dazai Osamu thu được Trung Nguyên trung cũng đưa tặng lễ vật khi, biểu hiện đến liền lược hiện dị thường, lúc ấy đại gia không như thế nào để ý, tưởng bởi vì Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng chi gian quan hệ đặc thù, cho nên hắn mới có biểu hiện như vậy. Thẳng đến nhìn đến quá tể lại một lần bởi vì thu được lễ vật mà thất thố, đại gia mới ý thức được không thích hợp.

Theo lý thuyết, thu được bằng hữu lễ vật, mọi người thông thường đều sẽ sinh ra kinh ngạc, vui sướng hoặc là cảm động cảm xúc, chính là ở Dazai Osamu trên người lại cảm thụ không đến này đó. So với kinh hỉ, Dazai Osamu biểu hiện ra ngoài càng nhiều là khủng hoảng, thật giống như bằng hữu cho hắn đưa tặng lễ vật hành vi là một kiện phi thường đáng sợ sự tình.

“Quá tể tiên sinh……” Đôn không hiểu mà nhìn một màn này.

Không ai có thể nhìn thấu quá tể cảm xúc, không ai biết hắn suy nghĩ cái gì, hắn sở hữu biểu lộ bên ngoài cảm xúc đều là mê hoặc địch nhân thủ đoạn. Hắn giống như là một cái ngụy trang thành nhân loại bộ dáng quái vật, không có nhân loại tâm, cũng đánh mất nhân loại cảm tình. Đây là địch nhân đối hắn đánh giá.

Tuy rằng đôn luôn luôn cho rằng đây là địch nhân ở đánh rắm, nhưng hắn cũng thừa nhận, chưa bao giờ nhìn thấy quá Dazai Osamu thất thố bộ dáng. Liền tính trước mặt đứng bó đầy bom địch nhân, tùy thời đều có khả năng biến thành một bãi thịt nát, quá tể tiên sinh cũng biểu hiện đến thành thạo, toàn bộ hành trình không có chút nào tình cảm phập phồng.

Chính là, đối mặt khó giải quyết địch nhân đều có thể mặt không đổi sắc quá tể tiên sinh, vì cái gì ở biết được dệt điền tiên sinh cùng bản khẩu tiên sinh cho hắn chuẩn bị lễ vật, liền mất đi cảm xúc quản lý.

Liền tính là hắn, cũng có thể cảm nhận được Dazai Osamu kia một khắc hoảng loạn, sợ hãi, kinh ngạc, mờ mịt……

“Luôn có những người này giỏi về tiếp thu ác ý, lại đối thu được người khác thiện ý chân tay luống cuống đâu.” Tựa hồ nhìn ra đôn cảm thấy lẫn lộn, sâm âu ngoại xả hạ khóe miệng, giải thích nói: “Đối Dazai-kun mà nói, hắn cùng những người khác ở chung vẫn luôn là thành lập ở ích lợi trao đổi cơ sở thượng. Hắn có thể dễ dàng hiểu rõ người khác nội tâm, cũng thói quen loại này ngươi lừa ta gạt, tranh đấu gay gắt trạng thái. Nói cách khác, hắn đã thói quen đối mặt người khác ác ý. Liền tính là trung cũng quân, hai người cũng là thói quen tính mà dùng lẫn nhau mắng, nguyền rủa hoặc là miệng không đúng lòng che giấu kia phân thiện ý, mơ hồ kia phân để ý cùng quan tâm.”

“Thói quen tính thu được ác ý Dazai-kun chỉ sợ chưa bao giờ thiết tưởng quá tiếp thu đến thiện ý khả năng, cũng chưa từng thiết tưởng quá đối mặt loại này trắng ra quan tâm, muốn như thế nào ứng đối. Dệt điền tiên sinh cùng bản khẩu tiên sinh hiện tại hành động, kia phân trắng ra để ý cùng quan tâm, đối đã thói quen tính thu được người khác ác ý Dazai-kun mà nói, tựa như đột nhiên đối mặt mới lạ sự vụ giống nhau, cảm xúc nhất thời mất khống chế cũng không tính kỳ quái.”

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ