57

44 2 0
                                    

【 lịch ngày bị một tờ một tờ xé xuống, thời gian như bánh xe cuồn cuộn đi trước, một năm thời gian như nước chảy vội vàng rồi biến mất. Tại đây một năm thời gian, Yokohama đã trải qua rất nhiều sự tình.

Ám sát vương sự kiện kết thúc không lâu lúc sau, thổi quét toàn bộ Yokohama kia tràng ‘ long đầu chiến tranh ’ liền kéo ra màn che.

Đó là Yokohama xã hội đen sử thượng tệ nhất 88 thiên, cũng là đem Yokohama sở hữu xã hội đen tổ chức đều thổi quét trong đó huyết tinh gió lốc. Nhân nào đó dị năng giả tử vong dẫn tới 5000 trăm triệu ngày nguyên tiền trà nước mất đi tương ứng giả, quay chung quanh này bút cự khoản, Quan Đông vùng xã hội đen triển khai đổ máu cùng giết chóc thịnh yến. Cơ hồ sở hữu trái pháp luật võ trang tổ chức đều gặp gần như tan biến đả kích.

Kia tràng trong chiến tranh, cảng Mafia vẫn luôn tránh cho tham dự bên ngoài thượng đấu tranh, hoạt động quy mô cũng giới hạn trong kiên định vững vàng trong phạm vi, cho nên ở kia tràng long đầu chiến tranh lúc đầu, bọn họ dùng thấp nhất trình độ tổn thất khiêng qua đi.

Đúng là ở trong trận chiến đấu đó, Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng thanh danh truyền khắp Yokohama thậm chí cả nước. Bọn họ hai người bị cũng xưng là “Song hắc”, trở thành lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật tồn tại. Dazai Osamu cũng bởi vì long đầu trong lúc chiến tranh biểu hiện xông ra, tích góp công tích làm hắn nhảy trở thành cảng Mafia từ trước tới nay tuổi trẻ nhất cán bộ.

Mà cảng Mafia sử thượng tuổi trẻ nhất cán bộ lúc này đang cùng cộng sự đi bộ ở xóm nghèo rách nát tiêu điều trên đường phố.

Giống như vô luận qua đi bao lâu, phố Suribachi đều là như thế này hoang vắng rách nát bộ dáng.

Trung cũng đối phố Suribachi cũng không xa lạ, nơi này là hắn ra đời địa phương, dương đó là phố Suribachi tổ chức chi nhất. Tuy rằng gia nhập cảng Mafia lúc sau, trung cũng không còn có đã tới cái này địa phương.

“Uy, quá tể.” Trung Nguyên trung cũng hô hạ đi ở hắn phía trước thiếu niên, “Ngươi tới nơi này làm gì?”

Quá tể không có trả lời, tiếp tục về phía trước đi đến.

“Uy, gọi ngươi đó.” Trung cũng lại kêu một tiếng, “Tốt xấu nói cho ta muốn đi đâu a.”

Quá tể như cũ không có phản ứng hắn, cũng không quay đầu lại.

“Hỗn đản, lý lý ta a!”

Trung cũng giơ chân đá hướng quá tể, Dazai Osamu ngồi xổm xuống, tránh thoát trung cũng đánh bất ngờ.

“Trung cũng, đánh gãy người khác tự hỏi là một kiện thực thô lỗ hành vi.” Dazai Osamu sâu kín mà nhìn trung cũng, một lần nữa đứng thẳng thân mình.

“Còn không phải ngươi gia hỏa này cố ý làm lơ ta nói!” Trung cũng giơ giơ lên nắm tay, uy hiếp nói: “Ngươi lại trang điếc, ta khiến cho ngươi thật sự rốt cuộc nghe không được thanh âm!”

“Ác nha!” Quá tể nhịn không được muốn làm sự tâm tình, “Trung cũng đây là muốn dĩ hạ phạm thượng, ẩu đả cán bộ?”

“Đánh ngươi lại……” Trung cũng theo bản năng phản bác, lại khó khăn lắm ngừng nửa đoạn sau lời nói.

Liền ở một vòng trước, quá tể bởi vì công tích xông ra, trở thành cảng Mafia tân nhiệm cán bộ. Gia nhập tổ chức bất quá hai năm, năm ấy 17 tuổi cán bộ, này ở nhiều đời cán bộ trung đều là chưa bao giờ từng có tiền lệ.

【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ