【Yokohama Tô Giới không có ngày đêm khác nhau.
Quá khứ tiến vào chiếm giữ quân cư trú khu thành cộng đồng Tô Giới, nhưng là còn tàn lưu thật lớn hải ngoại lãnh sự ảnh hưởng. Trên danh nghĩa Tô Giới trị an từ Nhật Bản quân cảnh cùng lãnh sự quán cảnh sát cộng đồng duy trì, nhưng nơi này pháp luật phân chia cực kỳ mơ hồ, bởi vậy tồn tại vô số tối nghĩa mảnh đất. Rất nhiều quân phiệt, tài phiệt hoặc kẻ phạm tội nhìn trúng pháp luật lỗ hổng, giống như thiêu thân lao đầu vào lửa, từ các quốc gia bị hấp dẫn mà đến.
MIMIC đó là một trong số đó.
Ở bạch tường Thần Điện trước, có hai cổ thế lực đang ở triển khai giao chiến.
Hai bên phân biệt là người mặc tối nghĩa phá quần áo MIMIC binh lính, cùng hắc âu phục mang kính râm Mafia thành viên. Bọn họ đều cầm nước ngoài chế tạo súng tự động công kích đối phương.
Viên đạn cùng viên đạn ở không trung đan xen, bắn khởi hòn đá cùng bụi bặm ở ánh trăng ánh chiều tà trung vũ động, phảng phất là một hồi tận thế cuồng hoan. Vô luận từ nhân số, vũ khí trang bị, đối địa hình quen thuộc trình độ, Mafia toàn bộ chiếm cứ ưu thế áp đảo, đem MIMIC đẩy vào tuyệt cảnh.
Trong phòng người một người tiếp một người mà ngã xuống, cơ hồ không ai có thể làm ra cái gì hữu dụng hành động.
Rốt cuộc, cuối cùng một người may mắn còn tồn tại binh lính cũng bị một quả đến từ chỗ tối bắn lén đánh trúng, hắn lay động vài cái, cuối cùng quỳ rạp xuống đất, trong tay súng trường chảy xuống trên mặt đất, phát ra thanh thúy kim loại tiếng đánh. Toàn bộ quảng trường nháy mắt lâm vào tĩnh mịch, chỉ còn lại có gió thổi qua trống trải đường phố, giơ lên một mảnh bụi bặm.
“Kết thúc.” Dưới ánh trăng chiếu rọi hạ, một cái dáng người cao thẳng, ăn mặc khảo cứu nam nhân, từ chỗ tối đi ra.
Hắn là quảng tân liễu lãng, là Mafia võ đấu tổ chức ‘ hắc thằn lằn ’ trăm người trường, cũng là trận chiến đấu này thắng lợi kia một phương.
Hắn nhìn mắt trên chiến trường hỗn độn dấu chân cùng ngã xuống binh lính thi thể, trong mắt không có một tia thương hại, chỉ có đang ánh mắt đảo qua cùng hắn quần áo tương đương đồng bạn thi thể khi, mới có thể hiện lên một tia khác thường cảm xúc.
Quảng tân liễu lãng bậc lửa một chi thuốc lá, thật sâu mà hút một ngụm. Tiếp theo, hắn hướng hắn các bộ hạ hạ đạt mệnh lệnh, “Ký lục hạ chết đi thành viên tên, hướng về phía trước trình báo tiền an ủi……”
Sương khói lượn lờ trung, hắn khuôn mặt có vẻ càng thêm lạnh lùng, “Đến nỗi bọn họ người nhà……, từ ta phụ trách giải thích.”
Mệnh lệnh của hắn bị nhanh chóng chấp hành, Mafia thành viên bắt đầu rửa sạch chiến trường. Bọn họ thuần thục mà có tự mà thu thập đồng bạn di thể, đồng thời cũng không quên lục mỗi một cái chết đi MIMIC binh lính thân phận.
“Giới xuyên tiên sinh.”
Phía sau truyền đến một đạo cung kính thanh âm, quảng tân liễu lãng xoay người, nhìn đến một cái màu đen thon gầy bóng người từ nơi xa đi tới, hắc áo khoác ở trong gió ưu nhã mà cổ động.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 quá trung 】 thủ lĩnh tể cứu vớt kế hoạch
Fiksi Penggemarhttps://huanxue91821.lofter.com/post/31c21563_2b9fbb7b1