Link: https://jinglanweiguan.lofter.com/post/4b8ebef8_2ba78a186
🥝 về gián tiếp hôn môi.
🥝 nhân vật khả năng sẽ có ooc.
🥝 toàn văn 3k5.
————
Wriothesley như ngày thường cầm lấy chén trà uống một ngụm trà, có lẽ là đối chén trà trung chất lỏng phát ra từ nội tâm tín nhiệm, hắn cũng không có đối đáng thương nước trà tiến hành quá độ ngờ vực.
Một ngụm đi xuống, hắn thiếu chút nữa không phun ra tới.
Che miệng hoãn trong chốc lát, vẫn luôn chờ đến những cái đó chảy tới dạ dày chất lỏng từ quái dị sôi trào trung bình ổn xuống dưới, Wriothesley mới lấy ra che ở ngoài miệng tay.
...... Sigewinne.
Sigewinne cười khẽ từ ghế dựa mặt sau truyền tới, nàng từ mềm hồng lưng ghế mặt sau dò ra nửa cái thân mình, Wriothesley thấy nàng trong tay bụ bẫm màu sắc rực rỡ milkshake bình, nơi đó mặt còn bảo tồn hơn phân nửa milkshake.
"Công tước, không hảo uống sao?" Sigewinne ngữ khí ôn ôn nhu nhu, Wriothesley biểu tình phức tạp mà nhìn nàng, đầu lưỡi lại làm lại sáp, ấp ủ nửa ngày cũng chưa nói ra lời nói tới.
Sigewinne dùng hơi hơi mang theo thực hiện được mắt đỏ nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát, cười chạy đi rồi.
Wriothesley sống không còn gì luyến tiếc mà mềm ở trên ghế, không lâu trước đây hồi mãn năng lượng điều lại thấy đáy. Hắn hơi hơi tách ra đôi môi làm lưỡi mặt treo không, lấy này trở ức "Hoang vu" lan tràn.
Wriothesley từ trên ghế đứng lên, hắn rũ mắt nhìn chén trà nội sườn vì milkshake đánh yểm trợ màu trắng vách trong, tâm tình bỗng nhiên trầm trọng lên —— hắn bỗng nhiên bị nào đó gượng ép mà hợp tình lý băn khoăn bối rối, hy vọng về sau nhắc tới Palais Mermonia khi, trong đầu hiện ra cái thứ nhất ấn tượng từ sẽ không cùng milkshake "Hoang vu" móc nối......
Hắn như vậy nghĩ, nghe thấy mở cửa thanh âm, theo vừa chuyển đầu, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc liền như thế làm người tới rành mạch mà nhìn đi.
"A, Neuvillette, ngươi đã đến rồi......" Wriothesley đem ly đế đập vào trên bàn, một cái tay khác nhéo giọng nói, hắn hiện tại nhu cầu cấp bách cái gì tới tiêu diệt vị giác trung còn sót lại một tia thuộc về milkshake hoang vu, vốn định muốn đi đảo ly trà, nhưng Neuvillette trùng hợp ở thời điểm này tiến vào.
"Xin lỗi, làm ngươi đợi lâu." Người tới đi đến Wriothesley bên người, nện bước chưa ngăn, ở bàn dài bên kéo ra Wriothesley lân vị ghế dựa, hướng vị này từ Merlot bỉ đến bảo đã đến khách nhân làm ra một cái mời thủ thế, "Chúng ta ngồi xuống nói."
Nhìn Neuvillette đôi mắt, Wriothesley do dự một lát, cũng chỉ là một lát, dùng để ai điếu hắn nhân không thể ở cảm thụ hoang vu sau kịp thời bị nước trà trấn an mà tạm thời mất đi công năng vị giác, nhéo giọng nói tay cầm xuống dưới, nhẹ nhàng thở hắt ra, một lần nữa ở trên ghế ngồi xuống: "Ân."
"Sigewinne vừa mới đi ra ngoài, liền ở ngươi tiến vào phía trước, nàng không cùng ta nói nàng đi ra ngoài là muốn đi làm cái gì." Wriothesley hứng thú thiếu thiếu mà nhìn Neuvillette, hắn cũng không tại đây quá nhiều che giấu chính mình cảm xúc, không có cấp dưới đối cấp trên thật cẩn thận mà biểu hiện ra tới cẩn thận chặt chẽ; Neuvillette là ở hắn bên người ngồi xuống, liền ngồi ở Sigewinne rời đi trước vị trí thượng, mà không có ngồi ở cách hắn rất xa rất xa chủ vị, hiện tại nơi này trừ bỏ bọn họ hai cái bên ngoài không còn có người khác, bằng vào hai người quan hệ cá nhân, cần gì phải ở không khí trước mặt thủ lễ theo tiết làm bộ làm tịch.
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1