Người lữ hành tỏ vẻ ta vì cái này gia thật sự trả giá quá nhiều

43 0 0
                                    

Người lữ hành tỏ vẻ ta vì cái này gia thật sự trả giá quá nhiều

Link: https://nawuxika640.lofter.com/post/1f97a404_2ba9733c8

Tới điểm song hướng yêu thầm, có điểm bệnh bệnh chiếm hữu dục bạo lều xql, cùng kịp thời cứu hoả người lữ hành, 4.1 khi bối cảnh, người lữ hành không riêng trừu đến thật sự còn khái đến thật sự! Tư thiết tiến vào trò chơi sau hiện thực sẽ khi đình, người lữ hành đại nhập người chơi tính cách, ooc chú ý!!


Đương người lữ hành hướng chính mình phát ra cộng đồng đi trước Sumeru sa mạc mời khi, Neuvillette tin tưởng chính mình trong cơ thể mỗi một giọt thủy đều ở cự tuyệt, nhưng xuất phát từ đối lữ trợ giúp quá chính mình tôn trọng, chỉ là đem cự viết ở trên mặt. Hiển nhiên, người lữ hành cũng không để ý tới hắn uyển cự, bàn tay vung lên. Làm vốn đang ở Palais Memonia xử lý công vụ Neuvillette xuất hiện ở Sumeru sa mạc. Bị sa mạc khô ráo không khí chà đạp phế phủ, Neuvillette có chút hối hận không có ở lữ giả phát tác trước đem tân vận tới kiều anh trang thủy uống một hơi cạn sạch. Cứ việc nhiều lần lui tới đã làm Neuvillette rõ ràng ở lữ giả cái gọi là trò chơi thế giới tao ngộ sẽ không mang về hiện thực, nhưng giống như chịu hình cảm thụ vẫn là làm tu dưỡng cực cao rồng nước phát ra đối lữ giả ngược đãi quý hiếm động vật bạo hành chỉ trích.

"Đây cũng là ngài đối ta mưu sát kế hoạch một vòng sao?"

"Yên tâm đi Neuvillette, ngươi hiện tại chính là có được bốn vạn huyết tự hồi huyết long long, không có dễ dàng chết như vậy!"

"Này cũng không phải vấn đề nơi......"

Loại này đối thoại cũng không phải lần đầu tiên phát sinh, mà hết thảy này bắt đầu, còn phải từ người lữ hành đem Neuvillette rút ra nói lên.

Neuvillette còn nhớ rõ chính mình lần đầu tiên bị truyền tống đến trò chơi thế giới khi vô thố, đang ở văn phòng nghỉ ngơi hắn bị không thể hiểu được kim quang bao vây, khôi phục thị giác trước tiên, còn không có làm rõ ràng trạng huống, cảm quan đã bị cuồng loạn người lữ hành hung hăng chà đạp. Ngày thường hàm súc ôn nhu người lữ hành ở chính mình bên chân la lối khóc lóc lăn lộn, còn lẩm bẩm nhắc mãi cái gì "Cư nhiên lót ra tới!" "Không phải đại giữ gốc! Nhân sinh lần đầu tiên a!! Neuvi quá cho ta mặt mũi!" "Chính là nói như vậy...... Ta để lại cho nhà ta Wrio đại giữ gốc a...... Ra không được một mạng......" Khi đó Neuvillette còn lưu có đối lữ giả quan tâm cùng cơ bản lễ nghi tu dưỡng, tuy rằng đối lữ giả "Nhà ta Wrio" cách nói rất có phê bình kín đáo, vẫn là quyết định xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo đối này tiến hành chủ nghĩa nhân đạo quan tâm, kết quả chưa kịp mở miệng đã bị đến lữ giả được một tấc lại muốn tiến một thước đặng cái mũi thượng mặt.

"Neuvillette, không cần giải thích, ta là biết đến, ngươi biết ta nhất định sẽ trừu Wriothesley, vì có thể cùng hắn cùng nhau, thậm chí tự hạ giá trị con người! Yên tâm, xem ở ngươi như vậy si tình phân thượng, ta liền tính mấy ngày nay không biết ngày đêm gan đều nhất định sẽ đem lão bà ngươi rút ra!!"

Đại lượng không biết tin tức oanh tạc làm Neuvillette lâm vào ngắn ngủi đầu óc gió lốc, không kịp vì không biết tình cảnh cảm thấy nghi hoặc, Neuvillette nhanh chóng bắt lấy chính là "Vì có thể cùng Wriothesley ở bên nhau" "Lão bà ngươi".

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora