Link: https://lanxyl.lofter.com/post/402599_2baa98d30
# muốn trách thì trách địa mạch hỗn loạn, Wrio thơ ấu bịa đặt
# Wrio khi còn nhỏ không gọi Wrio, nhưng nghĩ không ra khác tên
>>>
Neuvillette kết thúc hôm nay toà án thẩm vấn khi, Fontaine không trung đã bị chiều hôm nhiễm hồng một nửa. Đương hắn đón hoàng hôn đi ra Epiclese ca kịch viện, liền nhìn đến đắm chìm trong ánh nắng chiều trung Đài Phun Nước Lucine chính vây quanh một đám người.
"Neuvillette đại nhân, Đài Phun Nước Lucine sinh oa oa!"
Thường xuyên xuất hiện ở Đài Phun Nước Lucine chung quanh Melusine chi nhất, Blathine nhảy nhót mà triều hắn vẫy tay, nói câu mặc dù là thân là thủy long vương Neuvillette cũng vô pháp lý giải nói.
Chiếu rọi mộ quang Đài Phun Nước Lucine lập loè lộng lẫy quang mang, vẩy ra mỗi một giọt bọt nước tựa hồ đều bao vây lấy một mạt kim mang, thoạt nhìn là như vậy tựa như ảo mộng.
Nhưng nói Đài Phun Nước Lucine có thể dựng dục sinh mệnh, kia không khỏi cũng thật sự quá mức với mộng ảo.
Vì thế, Neuvillette quyết định tiến lên đi tìm tòi đến tột cùng.
Sau đó, Neuvillette liền thấy được một nhân loại ấu tể chính ngâm mình ở nước suối trung.
Mộ quang hạ tinh mang bọt nước vẩy ra ở bên cạnh hắn, đem cặp kia đại đại sương mù màu lam đôi mắt làm nổi bật đến tựa như trong nước sao sớm, bọt nước đem kia như mực sợi tóc làm cho ướt dầm dề, trong suốt bọt nước chuế ở lang nhĩ nhếch lên ngọn tóc thượng.
Neuvillette hiếm thấy mà mày nhăn lại, là nào đối nhẫn tâm cha mẹ đem như vậy chọc long trìu mến tiểu hài tử một mình ném trong nước?
"Neuvillette đại nhân, đứa nhỏ này là đột nhiên từ nước suối toát ra tới." Đóng giữ canh gác đội viên nói, mà thường xuyên tới Đài Phun Nước Lucine hứa nguyện một đôi phu thê cũng liên tục gật đầu ứng hòa.
"Ta còn tưởng rằng là thần minh rốt cuộc đáp lại chúng ta nguyện vọng, ban cho chúng ta một cái hài tử," Joliot nói, "Đứa nhỏ này nhìn liền rất thông minh lanh lợi."
"Cái này ban cho phương thức không đúng lắm đi!" Irimia xấu hổ mà đem chính mình trượng phu lôi đi.
Vây xem dân chúng còn ở vì hài tử ngọn nguồn khe khẽ nói nhỏ, Neuvillette đã cấp nước suối trung hài tử dùng chính mình áo khoác bọc ôm lên.
Tiểu hài tử không có làm bất luận cái gì chống cự, ngoan ngoãn mà ngồi ở trong lòng ngực hắn, một đôi tay nhỏ đáp ở trên vai hắn, chỉ dùng cặp kia sương mù màu lam tròng mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn xem.
Neuvillette thao túng thủy nguyên tố lực đem đối phương trên người thủy làm khô, hắn đối thượng tiểu hài tử sương mù màu lam đôi mắt, nhìn đối phương thịt mum múp khuôn mặt nhỏ, tổng cảm thấy giống như đã từng quen biết.
"Có phải hay không cùng người nào đó rất giống?"
Clorinde đã đi tới, bởi vì bị cáo xin quyết đấu thẩm phán, cho nên hôm nay toà án thẩm vấn nàng cũng tham gia, chỉ là không tưởng nhìn theo bị chính mình đánh đến nửa tàn phạm nhân bị vặn đưa Meropide sau, còn có thể nhìn đến trường hợp như vậy.
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1