Đau đớn trị liệu pháp

34 4 0
                                    

Link: https://shenyan38389.lofter.com/post/4c29d519_2baa46a92

bịa đặt qua đi, thẩm phán qua đi chuyện xưa, đại long tiểu lai


Hôm nay Palais Mermonia như cũ bận rộn.

Neuvillette ngồi ở hắn văn phòng, ý kiến phúc đáp văn kiện cùng đơn xin từ chức —— không sai, đơn xin từ chức, Palais Mermonia thẩm phán ngày qua ngày, lượng công việc thật lớn thả buồn tẻ, liền tính là ngày qua ngày việc vui lại như thế nào đâu?

Thẩm phán cũng không phải một cái thực dễ dàng làm được sự, nó sẽ tiêu ma ban đầu nhiệt tình, tiêu ma lúc ban đầu lời thề, những cái đó hắc cùng bạch chi gian hôi, những cái đó thẩm phán chi gian không dung nhân tình, chúng nó đè ép ngồi ở chỗ cao người, mài mòn tâm trí, ngoại hóa bi khó.

Neuvillette khe khẽ thở dài, đem cái hảo con dấu văn kiện phóng tới một bên.

"Neuvillette đại nhân," Melusine gõ gõ môn, sau đó tiến vào, "Xin hỏi ngài hiện tại có thời gian sao?"

"Làm sao vậy?" Neuvillette từ sứt đầu mẻ trán trung ngẩng đầu lên, ngữ khí cực lực ôn hòa, hắn luôn luôn đối đãi loại này tốt đẹp sinh linh thực ôn nhu.

"Neuvillette đại nhân, dưới nước y tá trưởng Sigewinne gởi thư."

"Nàng nói, mấy ngày hôm trước đưa đi xuống vị kia tội phạm tình huống thật không tốt."

Neuvillette liếc mắt một cái liền nhận ra nằm ở phòng y tế trên giường bệnh thiếu niên.

Cũng là, mấy ngày trước chịu thẩm án kiện, bất chính là hơi nước điểu báo thượng "Trưởng thành sớm thiếu niên thí thân án" sao, này không phải Neuvillette lần đầu tiên thẩm tra xử lí loại này phức tạp mà đa tình án kiện, chẳng qua từ trước chịu thẩm giả, bọn họ hoặc đau khổ cầu xin tối cao thẩm phán quan đại nhân pháp ngoại khoan dung, xem ở hợp tình lý phân thượng vì bọn họ giảm hình phạt, hoặc quỳ xuống đất thỉnh cầu sớm đã ở thiên quốc tội nhân tha thứ chính mình, vì chính mình hành vi phạm tội giải vây.

Nhưng đứa nhỏ này bất đồng.

Đương lên án phương vạch trần hắn hành vi, đụng vào hắn vết sẹo, đem hắn những cái đó không người biết quá vãng một chút xé mở cấp mọi người xem, đương Neuvillette trầm mặc qua đi như cũ lựa chọn phán xử hình phạt khi, hắn từ đầu tới đuôi đều chỉ lặp lại một câu.

"Ta không có dị nghị."

Một cái hài tử, như lục mầm sinh trưởng tuổi tác, lại sắp đưa hướng ăn thịt người không nhả xương địa ngục, ca kịch viện, Neuvillette nhìn về phía bị cáo tịch thượng hài tử, mà hắn cũng đang xem hướng chính mình, cặp kia màu xám bạc đôi mắt cách xa xôi khoảng cách cùng hắn đối diện, Neuvillette lại nhìn không tới bất luận cái gì hối hận, do dự, cùng thất vọng, cặp mắt kia cùng nó chủ nhân giống nhau mang theo kia phân lặp lại kiên định.

Hắn nói: "Ta không có dị nghị."

"Neuvillette đại nhân, tình huống của hắn không tốt lắm," thiện lương Melusine hơi hơi cau mày, lời nói lôi trở lại Neuvillette suy nghĩ, "Có lẽ là có thù oán người, có lẽ là Meropide công tác quá không chịu nổi, có lẽ là hắn thương không hảo toàn, hắn đã bắt đầu cảm nhiễm, cần thiết muốn cho hắn trở lại dưới ánh mặt trời sinh hoạt," y tá trưởng nhìn một bên trên giường bệnh ngủ say thiếu niên, "Nếu không hắn sẽ chết."

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now