Hư... Nhịn xuống đừng lên tiếng nga...

70 2 0
                                    

Link: https://anzhiyuzhile18776.lofter.com/post/7509cf2b_2baa1745e

thực xin lỗi ta còn là chỉnh. Neuvi sinh hạ thật sự tạp viết không đi xuống, làm điểm tiểu đoản thiên thay đổi hạ ý nghĩ.

ta lưu không đầu không đuôi ngốc nghếch xp sản vật, thật sự rất kỳ quái, lôi giả thận nhập. Gần nhất lưu cảm, đãi ở trong nhà thượng võng khóa, biên khụ biên viết văn, toại não điểm ác thú vị thẩm phán quan.

chính văn trung gian phân cách tuyến không cần phải xen vào, coi như là cái không biết để chỗ nào kể xen...... Ta viết văn luôn luôn trên dưới văn tua nhỏ a đáng giận.

⚠️: Chưa kết giao ái muội kỳ tiền đề, ta cũng không biết là cái gì bối cảnh. Đại lượng ooc, tư thiết, nhân vật tan vỡ, hành văn lạn, thuần ái chiến sĩ ý đồ đem ho khan viết ra d——o cảm giác (? )

GO————


"Chọn ở cái này thời cơ hành động, quá không xong."

Wriothesley nghĩ như thế, lấy ra trước khi đi Sigewinne tắc lại đây bình nhỏ, tùy tay đảo mấy viên kẹo nhập khẩu, không tiếng động mút vào chúng nó mang đến nhè nhẹ vị ngọt, lại làm lại ngứa giọng nói rốt cuộc được đến một chút an ủi.

ở nhuận hầu đường dưới sự trợ giúp thành công tránh cho bị mục tiêu phát hiện công tước một lần nữa điều chỉnh, sắc bén ánh mắt lần nữa nhìn phía cách đó không xa hai cái đen sì lì bóng người, cùng với bọn họ phía sau lén lút một hoàng một bạch —— a, cứ việc công tước chính mình tư thế cũng hảo không đến nào đi. Đường đường Meropide quản lý giả cuộn tròn ở một đống rương gỗ mặt sau ngồi xổm chân ma gì đó......

tính, hết thảy vì Fontaine. Trong đầu hiện lên một mạt lam, Wriothesley thở dài.

việc này lại nói tiếp rất kỳ diệu.

một vòng trước, Paimon ngoài ý muốn thu được thần bí bao vây, bên trong tam trương tiểu bánh kem đóng gói giấy. Tưởng cái nào giết người tru tâm đồ tồi ăn xong đem đóng gói giấy gửi lại đây, thèm bị hạn lượng ăn đồ ngọt chính mình tiểu gia hỏa tức giận mà nói cho người lữ hành, một bên y tá trưởng lại ngưng trọng nói, nàng đoán trúng.

"Ách...... Cái gì?"

"Ta là nói, cấp tiểu Paimon gửi bao vây người này, thật là ' giết người tru tâm đồ tồi '."

vật lý ý nghĩa thượng.

"Công tước gần nhất ở vận dụng mạng lưới quan hệ âm thầm điều tra đâu, bất quá...... Hiện tại giống như có có sẵn điểm đột phá."

vì thế Sigewinne dẫn bọn hắn đi tìm Wriothesley, mấy người ăn nhịp với nhau, người lữ hành lập tức gia nhập điều tra, thực mau mang đến quan trọng manh mối.

sau đó chính là hiện tại cái này tình huống —— kinh nghiệm phong phú hai vị mạo hiểm gia xung phong, "Thân thể ôm bệnh nhẹ công tước đại nhân" cũng chỉ có thể rất xa theo ở phía sau thu thập chứng cứ lạc.

——————

"Khụ... Ta chỉ là mấy ngày nay có điểm mệt, giọng nói không thoải mái, như thế nào liền thành ' thân thể ôm bệnh nhẹ '......"

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now