Link: https://meaninglesste.lofter.com/post/31c1e162_2bac7532f
Ta nguyên ý là viết một thiên nghiêm túc văn chương, không biết vì cái gì biến thành khôi hài văn.
Luyến ái tiền đề
Toàn văn 5.3k cùng với không thể tránh khỏi ooc
summary: Wriothesley nói, đầu tiên, có thể xác định chính là ta khẳng định không phải Sumeru người.
——————————————————————————————————
1
mọi người luôn là đối chính mình sở không hiểu biết sự vật tò mò vạn phần, mà Fontaine nhân dân trung cả đời có thể đi trước kia tòa đáy biển kim loại thành lũy một lần giả thiếu chi lại thiếu, cho nên không trách thủy thượng người luôn là đối dưới nước ôm từng có với khoa trương phong phú ảo tưởng cùng chờ mong. Đen như mực, lộn xộn Meropide là mọi người trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện, mà vị kia điệu thấp công tước đại nhân càng là dễ dàng trở thành đề tài trung tâm. Có người nói công tước đại nhân ba đầu sáu tay, thân cao tám thước, tướng mạo đường đường, giống như bầu trời hàng ma chủ, thật là nhân gian Thái Tuế thần! Có người nói công tước đại nhân là Cerberus thành tinh, nguyên nhân rất đơn giản, nếu vĩ đại thuỷ thần Furina đại nhân có thể đem vị kia thần bí trường sinh loại mời đến đương tối cao thẩm phán quan, như vậy giám ngục trường cũng là kỳ kỳ quái quái đồ vật là hết sức bình thường sự tình, huống chi nơi này là Fontaine, không có người quy định kiến quốc sau không cho phép thành tinh.
"Đều dừng lại, dừng lại." Ngồi ở đám người bên cạnh nam nhân khởi tới rồi Neuvillette gõ gậy chống tác dụng. Ở đây 3, bốn người tha thiết ánh mắt tất cả đều tập trung ở trên người hắn, phảng phất giây tiếp theo hắn liền phải nghênh ngang mà đi ra nhà này quán cà phê, sau đó bị cửa hàng trưởng lấy tay không bộ bánh kem danh nghĩa khởi tố đến Palais Memonia, phán trước mười lăm ngày, tự mình đi Meropide xem xét kia cái gọi là "Công tước" rốt cuộc là cái thứ gì. Thực tiễn ra hiểu biết chính xác, thật là lệnh người cảm động Fontaine nghiên cứu khoa học tinh thần!
nam nhân kia từ từ mà buông xuống cái ly, đắc ý mà giơ lên cằm. "Đầu tiên, giám ngục trường khẳng định không phải trường sinh loại, bằng không sẽ không dễ dàng nhiệm kỳ mới."
đám kia người ngươi xem ta ta xem ngươi mắt xem mũi lỗ mũi khẩu khẩu xem tâm gật gật đầu, "Có đạo lý."
"Công tước đại nhân khẳng định là Fontaine giống loài, nếu không tối cao thẩm phán quan đại nhân sẽ không dễ dàng đem như thế đại quyền lực giao cho một ngoại nhân."
"Có đạo lý."
"Wriothesley đại nhân mạng lưới tình báo nhất định trải rộng toàn Fontaine, nghe nói bất luận cái gì gió thổi cỏ lay đều trốn bất quá hắn đôi mắt."
"Có đạo lý."
"Cho nên căn cứ sở hữu trở lên manh mối, ta kết luận là,
Hiện giờ vị kia đen nhánh đáy biển lĩnh chủ căn bản liền không tồn tại, hắn chỉ là một cái dùng để uy hiếp những cái đó kẻ phạm tội truyền thuyết thôi!"
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1