Thật là bất hạnh, ta sớm đã yêu ngươi

51 2 0
                                    

Link: https://woshinaweidegou.lofter.com/post/30c4876d_2ba70b02d

Là thẩm ngục!

Một chút ý nghĩa không rõ tiểu pha lê tra

Hành văn nát nhừ, không mừng lui!

Nhường một chút vòng cực Bắc đồng nhân nữ


Trên đường người đi đường hi hi ít ỏi, ấm màu vàng ánh đèn đem ẩn với ám sắc hạt mưa chiếu ra thật thể. Chính đuổi kịp mọi người kết thúc một ngày công tác, đều đi ở trở về nhà trên đường.

Thân ái, giúp ta thu một chút quần áo.

Nhanh lên đi thôi, trời mưa lớn.

Hỏng rồi, ta nay cái nhưng không mang dù.

Vội vàng người đi đường từ hắn bên người trải qua, lại đều bị đằng ra vài giây hướng hắn hành lễ thăm hỏi, Neuvillette nhất nhất gật đầu ý bảo.

Một cái tàn ảnh lược quá, ở bên cạnh hắn dừng lại, mỗi một bước đều đạp bọt nước, tiểu váy theo chạy bộ động tác một chút một chút kích động, vê một phen tiểu hoa dù. Ai? Neuvillette đại nhân? Vũ càng lúc càng lớn! Ngài không cần bung dù sao? Nàng đem trong tay dù cử qua đỉnh đầu.

Xin lỗi, nhưng ta không cần bung dù. Neuvillette cúi người nắm lấy cán dù, một lần nữa đem nữ hài tráo vào dù bóng ma trung, phòng ngừa nàng tiểu hoa váy dính lên vệt nước, thẳng đến lúc này hắn mới phát hiện, chính mình thấy không rõ người mặt.

Hảo đi. Nàng lui xa chút, khom lưng hành lễ. Kia Neuvillette đại nhân tái kiến!

Con bướm dẫm lên trong suốt tiểu hoa rời đi, nói đúng ra, là xuyên qua hắn mà đi.

Là đang nằm mơ sao? Hắn ngưng mi suy tư. Ngẫu nhiên gian nhớ tới đã từng đi ngang qua nơi này lữ giả cùng hắn tiểu dẫn đường chi gian đối thoại.

Ô oa! Nếu ta ngày nào đó tỉnh lại nhìn đến ngươi đột nhiên không thấy! Kia cũng thật là đáng sợ!

Không quá khả năng, ngươi nhất định là đang nằm mơ đi.

Chính là...... Ta không biết đó là mộng a, nếu là thật sự làm sao bây giờ? Ô......

Đơn giản a, chỉ cần véo chính mình một chút, không đau nói, tuyệt đối là đang nằm mơ đi.

Đối nga! Còn có thể như vậy! Hì hì, không hổ là ngươi!

Véo chính mình một chút sao? Cảm giác như là cái gì không người quá thông minh mới có thể làm sự...... Hắn có chút do dự, chần chừ giật giật ngón tay, cuối cùng ở trên má vê chỉ nắm một chút.

Không có phản ứng.

...... Thật là mộng.

Thực dùng được phương pháp, bất quá hy vọng sẽ không dùng đến lần thứ hai.

Tối cao thẩm phán quan tiên sinh âm thầm cảm khái một chút tha hương người kỳ diệu trí tuệ, ngay sau đó lại sinh ra nghi vấn. Hắn cơ hồ cũng không nằm mơ, chuẩn xác mà nói, đều rất ít đi vào giấc ngủ. Mưa bụi kéo dài, bị phong lôi cuốn thổi qua. Nơi này là Fontaine đình, bất quá xem bày biện, nói như thế nào cũng muốn lùi lại cái 10-20 năm. Vì cái gì mơ thấy trong khoảng thời gian này, là có cái gì chuyện quan trọng sao? Hắn ở đay rối thằng giống nhau rách nát trong trí nhớ tìm kiếm, lại như thế nào cũng lý không ra đồ vật tới.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now