Tuyết trên đỉnh Kilimanjaro

30 0 0
                                    

Link: https://woshinaweidegou.lofter.com/post/30c4876d_2ba9018b7

Đương nhiên là công tước đại nhân sinh hạ lạp!

Neuvithesley only, Clo tỷ thỏ thỏ hữu nghị khách mời.

Nhân vật tử vong hướng ( là he đi đại khái )


"Đáng chết." Hắn nín thở phát lực đẩy ra đè ở trên người phi cơ trực thăng báo hỏng ván cửa, bám lấy quang lậu tiến vào cái miệng nhỏ đột nhiên một xả, đem bị dây thép giam cầm trụ một chân túm ra tới, đại giới là trát ở bên trong mấy cái thiết đầu sợi liền xé mang xả mà để lại hắn một tiểu khối thịt, này chân đã là một bộ huyết nhục đầm đìa bộ dáng, dơ khẩu là thay thế đau kêu mà phát ra. Bất hạnh người điều khiển buồn ở bắn ra tới an toàn túi hơi, hắn lấy tay tới gần người chóp mũi, đã không hô hấp. Hảo sao, duy nhất đồng bạn cũng không có, Wriothesley không biết may mắn chính là chính mình vẫn là cái kia người điều khiển —— hắn có thể thiếu chịu chút thống khổ trực tiếp quy thiên. Đáy lòng chân thành mà vì hắn bi ai mười mấy giây sau —— vốn dĩ hẳn là một phút, thật sự là xé rách thịt bại lộ ở nhiệt độ thấp vô cùng đau đớn, cũng cứ như vậy từ bỏ. Hắn bi ai xong, ha một ngụm nhiệt khí phòng ngừa tay dính cùng nhau. Theo sau roẹt kéo xuống người áo khoác thượng mấy miếng vải, dùng bông đại khái rửa sạch một chút miệng vết thương, liền bóc ra toái sắt lá cho chính mình trói lại cái giản dị bó xương bản.

Hảo đi, dù sao cũng phải tới nói vẫn là —— xui xẻo. Này hai chữ dùng cho miêu tả hắn tình cảnh hiện tại nhiều ít có điểm vân đạm phong khinh.

Trên núi không có tín hiệu tháp, càng tìm không thấy một cây dây anten. Kilimanjaro sơn tạm thời còn không có khai phá thành cái gì điểm du lịch, hắn lúc trước liền một trương tới nơi này vé máy bay cũng chưa mua được, chỉ có thể hoa điểm tiền mướn cái phi cơ trực thăng. Hết thảy tự mang thông tin thiết bị đều là vô dụng sắt vụn, Wriothesley duỗi cánh tay ở chiều dài cánh tay có thể đến độ cao tận lực lung lay hai vòng, không trông cậy vào có thể tìm được tín hiệu, hắn giãy giụa từ nhỏ trong miệng toàn bộ rút ra thân tới, từ bỏ tạp ở chỗ sâu trong cung oxy thiết bị —— mặc quá rườm rà, hắn cũng không lớn nguyện ý mang theo. Xích đạo thượng tuyết sơn, độ cao so với mặt biển lại cao cũng nhiều nhất chỉ có cái tuyết đỉnh. Wriothesley nhìn mắt bốn phía tung bay một mảnh trắng phau phau, trừ bỏ hô hấp cùng phong, không còn có khác thanh âm. Đã vào cao độ cao so với mặt biển khu, hắn hô hấp còn không tính khó khăn.

Vị kia mập mạp người điều khiển đem hậu bị thất môn đổ đến kín mít, hoàn toàn mở không ra. Lại còn có ở lậu du, không biết có thể hay không nổ mạnh. Wriothesley run rẩy, bao nhiêu lần niệm người chết vì đại tài không ở hắn đã lạnh băng mặt béo phì thượng tấu hai quyền.

Xin lỗi tiểu nhị, ta nhưng không có biện pháp đem ngươi di thể mang về. Vẫn là chờ thượng đế tới đón ngươi đi. Anh dũng tiên sinh, gặp lại!

Thật sự là không có cách nào, hắn biết chính mình hiện tại tự thân khó bảo toàn, miễn bàn có cái loại này thương xót tâm tư vì người khác nhặt xác. Thượng đế có thể hay không hữu dụng hắn không biết, ít nhất hắn tồn tại thời điểm thượng đế không thể tới giúp hắn thoát hiểm.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now