Ta cùng lá trà đồng thời rớt trong nước, ngươi cứu ai?

52 4 0
                                    

Ta cùng lá trà đồng thời rớt trong nước, ngươi cứu ai?

Link: https://ouluxifa.lofter.com/post/4b77e712_2bab0a43e

Summary: Wriothesley mất ngủ. Lại danh 《 từ một ly trà dẫn phát thảm án 》

Báo động trước: Lại bị P....... OOC! Toàn văn 8k+, hiểu được đều hiểu. Lại P không có biện pháp

Chính văn:

Đương Wriothesley nhìn chằm chằm đen tuyền trần nhà một giờ còn không hề buồn ngủ thời điểm, hắn liền biết muốn tao.

Hắn hôm nay ngủ trước uống lên chút trà, vốn tưởng rằng giống như trước đây không có việc gì, chính là lần này trà mới tựa hồ đề thần tỉnh não hiệu quả có chút qua đầu.

Hắn tận lực phóng khinh hô hấp, một chút hoạt động, tiểu tâm mà lại trở mình. Đợi vài giây, cái kia ôm cánh tay hắn không có gì động tĩnh, Wriothesley nhẹ nhàng thở ra —— xem ra không có đánh thức Neuvillette.

Hắn cùng Neuvillette đã ở bên nhau ở thật lâu, vốn dĩ mỗi ngày thức đêm Neuvillette đồng hồ sinh học tựa hồ cũng bị điều chỉnh thành nhân loại bình thường như vậy.

Đương nhiên, Wriothesley cũng biết, làm nguyên tố long Neuvillette kỳ thật không cần như vậy ngủ nhiều miên, nhưng là hắn vẫn là thích hai người cùng nhau ngủ bầu không khí.

Này rất có loại người nhà cảm giác. Ái làm cho bọn họ trở thành bạn lữ, cũng trở thành lẫn nhau duy nhất người nhà.

Thanh tỉnh đại não bắt đầu tự tiện tự hỏi khởi một ít không thể hiểu được đồ vật, trái tim cổ động thanh ồn ào đến Wriothesley thậm chí có chút bực bội.

Hắn nhắm mắt lại, mãn đầu óc hắn cùng Neuvillette sinh hoạt hằng ngày, ngày mai muốn ăn cái gì, muốn làm cái gì, Meropide ngày mai có cái gì chuyện quan trọng, như thế nào chạy thoát y tá trưởng milkshake......

Wriothesley lại đột nhiên mở bừng mắt, hô hấp tiết tấu đều có chút hỗn loạn. Hắn cơ hồ sẽ không mất ngủ, lần này khó được thể nghiệm làm hắn không biết nên làm cái gì bây giờ.

Có lẽ hắn nên tiêu hao chút thể lực. Hiện tại đi dưới lầu chạy cái mười mấy vòng không biết có hay không dùng.

"Wrio, còn chưa ngủ sao?"

Đột nhiên vang lên thanh âm làm Wriothesley cả kinh, trái tim nặng nề mà nhảy một chút, hắn phản ứng lại đây, là Neuvillette tỉnh.

"Xin lỗi, đánh thức ngươi." Hắn có chút ngượng ngùng, tuy rằng đã tận lực phóng nhẹ động tĩnh, nhưng Neuvillette cảm giác vốn dĩ liền nhạy bén, còn có thể trực tiếp thể hội người cảm xúc...... Wriothesley thở dài, bất đắc dĩ mà nói: "Hôm nay giống như có điểm mất ngủ."

"Mất ngủ?" Neuvillette có chút khó hiểu.

Wriothesley giấc ngủ chất lượng vẫn luôn thực hảo, Neuvillette bỏ thêm 500 năm ban, đối giấc ngủ luôn luôn không có gì nhu cầu, cơ hồ mỗi đêm đều là Wriothesley trước ngủ, mà hắn tắc sẽ bắt chước ngủ say nhân loại hô hấp tần suất giả bộ ngủ, đương Wriothesley ngủ say sau, hắn liền mở mắt ra, nương trong bóng đêm mỏng manh quang xem Wriothesley.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon