Phòng ẩm tinh dầu chính xác sử dụng phương pháp

34 1 0
                                    

Phòng ẩm tinh dầu chính xác sử dụng phương pháp

Link: https://dickyguimajingling.lofter.com/post/4c78daac_2ba947828

ooc bộ thuẫn thận nhập đơn thuần không mang theo đầu óc muốn nhìn tiểu cẩu bị đánh khóc đừng động ta

• mới đầu Wrio chỉ là cho rằng Neuvi thông suốt

• tiêu đề ở trứng màu kỳ thật là vì cọ Wrio sinh nhật nhiệt độ đột nhiên nghĩ đến kia cũng coi như cái muộn tới sinh hạ?

Wriothesley gạt mọi người đi bơi một chuyến nước biển khởi nguyên, trở lại phòng thời điểm là đêm khuya, Neuvillette đã đang đợi hắn.

Bọn họ như thường lui tới giống nhau trao đổi một cái ướt dầm dề hôn, đương Wriothesley đã sụp eo mông vểnh ngoan ngoãn ghé vào trên giường khi, hai tay của hắn lại bị khảo ở đầu giường.

Thủy long vương cũng bắt đầu hiểu tình thú. Wriothesley nghĩ thầm, từ bọn họ xác nhận quan hệ sau bọn họ tính ái giống nhau đều thực mộc mạc trực tiếp, bọn họ bình thường công vụ rất bận —— chủ yếu là Neuvillette, cho nên làm tình số lần rất ít, càng sẽ không dùng tới tay bên ngoài đạo cụ.

Còng tay khảo thật sự khẩn, hơn nữa vị trí dựa thượng, hắn không thể không nâng lên một chút thân mình phòng ngừa cánh tay đau nhức.

Neuvillette trầm thấp thanh âm ở sau lưng vang lên.

"Nghe nói nhân loại thông suốt quá tát tai cái mông phương thức trừng phạt phạm sai lầm đứa bé. Wriothesley, ta cho rằng ta cùng ngươi tuổi kém cách xa, tuy rằng lược có không lo, nhưng cũng có thể hóa dùng bắt chước loại này phương thức, làm ngươi nhớ kỹ không cần tùy ý thương tổn thân thể của mình."

Wriothesley sửng sốt một chút, quay đầu về phía sau xem, bị thình lình xảy ra một cái tát kích ra một tiếng kêu sợ hãi, phát ra tiếng đến một nửa đột nhiên im bặt.

Ngươi không phải tưởng...

"Bang!" Thật mạnh một cái tát ném ở hắn tả cái mông.

Hắn rầu rĩ mà không rên một tiếng, cả người đi phía trước một tủng.

"Thỉnh ngươi thẳng thắn thành khẩn mà nói ra chính mình sai lầm, hơn nữa miệng kiểm điểm."

Wriothesley đầu rũ ở hai tay chi gian, mặt không biết là sung huyết vẫn là cái gì đã nhiễm hồng.

Làm cái gì a... Còn tưởng rằng hắn là tưởng cùng hắn... Hiện tại tính tình huống như thế nào, bị giáo huấn sao? Vẫn là dùng phương thức này.

Lại là vài cái rất lớn lực bàn tay, Wriothesley đau đến cắn răng, hắn phát hiện Neuvillette hoàn toàn là cùng hắn tới thật sự, căn bản không phải cái gì tình thú.

Hắn tưởng, đau dài không bằng đau ngắn, dưới loại tình huống này vậy nói lời xin lỗi hống hống hắn hảo... Rõ ràng là chính mình ăn đánh, lại muốn trái lại hống người vui vẻ, thật là dở khóc dở cười.

Hắn vừa muốn mở miệng, lại mờ mịt một chút, bởi vì hắn hoàn toàn không biết chính mình sai ở nơi nào.

Là trộm đem Sigewinne cho hắn milkshake ẩn nấp rồi sao? Cho dù Neuvillette thực yêu quý Melusine cũng không đến mức như vậy cưng chiều đi. Hoặc là phía trước đánh lôi đài tái? Hắn đã thật lâu không ở quyền anh tràng chịu quá bị thương.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now