Ngươi trong lòng có quỷ

42 0 0
                                    

Link: https://flybetter1.lofter.com/post/1f605b17_2baaeb4dc

ooc, ooc, ooc, hàng trí

Là từ khi nào sinh ra thương tiếc? Wriothesley ngẩng đầu nhìn phía Neuvillette.

Đối phương ngồi ở cao đình thượng, nghe mọi người cãi cọ.

Đương tiên đoán bị đánh vỡ, cái này quốc gia mọi người vui vẻ đến có thể ở bên đường tùy tiện kéo cá nhân khởi vũ.

Lại nháy mắt, mọi người mâu thuẫn lại lần nữa sinh thành, cuối cùng lại lần nữa yêu cầu tiến hành thẩm phán.

Tượng trưng cho chính nghĩa đại thẩm phán viên chức thượng lưng đeo quá nhiều.

Wriothesley có chút không khoẻ, quá nhiều tình cảm đan chéo ở trong không khí. Quở trách tiếng vang lên, nguyên cáo cùng bị cáo vươn ngón trỏ, ở không trung chỉ chỉ thẩm phán quan điểm điểm.

Vị này tầng dưới chót sát đi lên công tước đại nhân, ngửa đầu, nhắm lại cặp kia màu tím lam đôi mắt.

Ngươi là như thế nào tại đây 500 năm gian bảo trì bình tĩnh đâu? Neuvillette.

Hắn lại lần nữa nghĩ đến, kia phó có thể nói hoàn mỹ rụt rè khuôn mặt.

Máu tươi cùng nói dối tràn ngập Wriothesley sinh hoạt, nhưng hắn từ trước đến nay sẽ không tự ai tự oán. Quyền lợi với hắn đã là dễ như trở bàn tay.

Ngạo mạn cũng hảo, tự đắc cũng thế.

Hiện giờ toàn bộ Fontaine, trong mắt hắn chỉ có thể nhìn đến thủy long vương —— Neuvillette.

Cường giả mới xứng làm người nhìn chăm chú, làm người đuổi theo, sóng vai, vượt qua.

Công tước đại nhân đem quá nhiều ánh mắt ném mạnh ở đối phương trên người, tới rồi cuối cùng, cư nhiên sinh ra kỳ quái cảm giác.

Thẩm phán kết thúc, mọi người có tự xuống sân khấu, chờ lần sau mở phiên toà.

Wriothesley hướng kia màu lam thân ảnh chỗ thật sâu nhìn thoáng qua, xoay người rời đi.

Lần sau gặp mặt đưa điểm cái gì hảo đâu? Gần nhất nhìn qua, hắn vẫn là rất khổ sở.

Neuvillette có thể từ trong nước cảm thụ tình cảm. Có người là tôn kính, có người là dục vọng, có người là ghen ghét...... Hắn sớm thành thói quen loại cảm giác này, rốt cuộc long không hiểu nhân loại tình cảm.

Nhưng gần nhất, hắn từ một người trên người cảm nhận được ấm áp.

Wriothesley tình cảm không nóng cháy đến làm thủy khó chịu, không thấp mê đến làm người xem nhẹ. Nó liền tại đây nơi đó dụ hoặc bị ái giả đi ôm một cái, nói cho bị ái giả, ngươi đáng giá bị ái.

Neuvillette nhìn trong tầm tay lễ vật, có chút mê mang. Đây là đem hắn coi như người thường sao? Mỗi lần gặp mặt đều là một phần tân lễ vật, không quý trọng, nhưng thực hợp tâm ý.

Gần nhất, trong ngục giam có phạm nhân mê thượng Liyue tiểu thuyết. Vì nhiều xem một cái, làm việc so với ai khác đều tích cực. Không hút thuốc lá không uống rượu, mỗi ngày ăn nhất tiện nghi đồ ăn, làm nhiều nhất sống, chỉ vì 《 trọng sinh sau, ta gặp được ma kéo khắc tư 》.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now