Link: https://msklllz.lofter.com/post/1fe8a9b2_2baae5b30
* chánh án không lớn rõ ràng công tước lưu lại quá thời hạn vật tư thói quen, nhưng nguyện ý hiểu biết.
* mới vừa ở cùng nhau if, đại lượng bịa đặt, tự hành tránh lôi.
Neuvillette ngẫu nhiên được đến nhàn rỗi thời điểm, sẽ quét tước hai người ở Fontaine chung cư.
cùng bọn họ hiện giờ thân phận không lớn tương xứng địa phương là chung cư diện tích, bất quá gia cụ trang trí đều là đại gia tận khả năng bài trừ thời gian bỏ thêm vào, hơn nữa cũng làm hoặc phù hợp từng người yêu thích, hoặc theo đuổi thực dụng thiết kế, liền có vẻ thực ấm áp —— tỷ như một chỉnh mặt tồn trữ Melusine lễ vật vách tường, lại hoặc là cất chứa lá trà ngăn bí mật —— cùng với giấu ở vào cửa chỗ ngăn bí mật ngoại thương hòm thuốc.
còn có một cái tiểu trữ vật gian.
trữ vật gian diện tích rất nhỏ, phóng thượng Meropide thực dụng phong cách thép chữ L kệ để hàng về sau, chỉ có thể khó khăn lắm dung hạ một người thành niên nam tính xoay người. Hơn nữa Wriothesley cơ hồ ở bên trên nhét đầy đồ vật, mỗi lần Neuvillette quét tước đến nó thời điểm đều thực đau đầu. Bất quá làm tôn trọng bạn lữ một con hảo long, hắn tuyệt không lấy quét tước vì từ đi tùy ý xử trí bạn lữ cất chứa, mặc dù chúng nó vì ở nhà thu thập mang đến lớn lao phiền toái.
chánh án chỉ đem trong đó lâm kỳ cùng với quá thời hạn bộ phận —— lâm kỳ tỷ như lá trà, lại tỷ như một ít đồ ăn; quá thời hạn quân chủ lực dược phẩm —— phân tích cặn kẽ mà sửa sang lại ra tới, chỉnh chỉnh tề tề mà đôi ở phòng khách bàn con thượng.
chờ Wriothesley từ đáy nước lần tới tới, thoải mái mà ngồi ở trên sô pha uống trà, Neuvillette mới thận trọng mà đưa ra: "Hôm nay ta sửa sang lại cất giữ gian cùng ngăn bí mật."
"Thật xin lỗi." Công tước lập tức buông chén trà, tích cực mà tỏ vẻ, "Tổng làm ngươi một mình gánh vác việc nhà, lần sau chờ ta trở lại cùng nhau đi."
đúng vậy, Palais Mermonia mỗi đêm đều tan tầm, nhưng mặc dù hai người ở bên nhau, Wriothesley cũng đều không phải là mỗi ngày đều có thể đúng hạn từ Meropide phản hồi. Neuvillette đối công bằng có chính mình lý giải góc độ, cũng không cho rằng việc nhà nghiêm khắc mà phách làm hai nửa mới nói được với công bằng, càng không cảm thấy chính mình ở hai người quan hệ trung đã chịu ủy khuất: "Không sao, ta đều không phải là bởi vì chuyện này mới muốn cùng ngươi thương lượng."
hắn nhìn về phía biểu tình hơi chút nghiêm túc lên, chỉnh lý dáng ngồi Wriothesley, nói: "Chỉ là có một ít mặt khác tình huống...... Yêu cầu hướng ngươi đưa ra kiến nghị."
"Ân." Wriothesley ngồi nghiêm chỉnh, thái độ đoan chính, "Ta chăm chú lắng nghe."
"Đầu tiên, kết hợp chúng ta tiến vào phòng bếp tỉ lệ, hẳn là tránh cho chứa đựng như là hành tây, bánh mì, kẹo mềm chờ dùng ăn loại sinh tồn vật tư; tiếp theo, cắt giảm bộ phận lá trà cùng uống nước chứa đựng tỉ lệ —— không phải nói không thể chứa đựng, mà là vừa phải."
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1